Dịp chuẩn bị ra ca khúc mới đón tuổi 23, cô nói về cuộc sống và chuyện tình cảm. Thiện Nhân cho biết đang hạnh phúc bên người yêu đồng giới Ngân Trác, người ca sĩ quen khi thi Giọng hát Việt nhí 2014, hơn cô 15 tuổi. Cả hai chưa làm lễ cưới nhưng xem nhau là vợ chồng, cùng xây dựng tổ ấm nhỏ. Cô nhận được sự ủng hộ của gia đình bạn đời, cùng Ngân Trác thuê một căn hộ ở TP HCM chung sống. Tuy nhiên, ca sĩ luôn trăn trở về việc thiếu lời chúc phúc của bố mẹ ruột.

thien-nhan-toi-khong-vi-tinh-cam-bo-roi-bo-me-1725630175.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-r2PKRy9sH6vq3PmePMMRA
Thiện Nhân: 'Tôi không vì tình cảm bỏ rơi bố mẹ'

Thiện Nhân nói về việc mâu thuẫn với gia đình. Video: Tuấn Việt

Năm 2022, ca sĩ thông báo sống với người yêu, xin phép bố mẹ kết hôn nhưng không được đồng ý. Người thân của Thiện Nhân sau đó nói không phản đối xu hướng tình cảm của cô, song không đồng thuận cho con gái quen Ngân Trác vì "thiếu tin tưởng ở người này".

Theo Thiện Nhân, sau mâu thuẫn, cô vẫn liên lạc với bố mẹ nhưng cảm thấy không có sự kết nối, thấu hiểu nhau. Vì vậy, cô chọn sống tách biệt họ một thời gian, tìm hướng giải quyết theo cách tốt nhất. Cô vẫn luôn hướng về bố mẹ bằng cách chép kinh mỗi ngày, cầu bình an và sức khỏe cho họ.

"Thời gian qua, nhiều người nói tôi bất hiếu, vì tình cảm mà bỏ rơi bố mẹ nhưng không phải như vậy. Tôi không thể hiện cảm xúc song luôn đặt gia đình ở vị trí nhất định trong tim", ca sĩ cho biết.

Thiện Nhân hy vọng một ngày nào đó, gia đình hai bên gặp mặt nhau để cô và bạn đời có được niềm vui trọn vẹn, thêm động lực phát triển tương lai.

thien-nhan-khoc-noi-ve-tinh-cam-voi-bo-me-1725629974.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=qBrPIJIamK4aXnluXGPfNw
Thiện Nhân khóc nói về tình cảm với bố mẹ

Thiện Nhân bật khóc nói về tình thương dành cho bố mẹ. Video: Tuấn Việt

Ca sĩ cho biết hiện tại cô gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi ra mắt MV Thị kính hồi tháng 3, cô bị bỏng nặng, phải ngưng hoạt động ca hát một thời gian. Cô đi khám bệnh, phát hiện bị nang tuyến giáp, ảnh hưởng đến nội tiết tố. Căn bệnh khiến cổ họng ca sĩ bị ảnh hưởng, nói chuyện nhiều sẽ bị khàn, có khi tắt tiếng.

Theo giọng ca gốc Bình Định, cô may mắn khi bạn đời hết mực chăm sóc, yêu thương. "Ngân Trác lúc nào cũng nhắc tôi đi ngủ sớm, không được ăn vặt, đồ ngọt, lên thực đơn cho tôi mỗi ngày", Thiện Nhân nói.

Ca sĩ hiện kinh doanh thời trang còn bạn đời làm việc trong một công ty du lịch. Cả hai đồng hành, hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc.

thien-nhan-9141-1725630954.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hRsetU3Vc0W3QQbL1vEKRw

Thiện Nhân trong buổi phỏng vấn chiều 6/9 tại TP HCM. Ảnh: Hoàng Dung

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí ở tuổi 12. Cô ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian, điệu ru như Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý sáng tác), Cô Đôi thượng ngàn (hát văn), Hình bóng quê nhà (Thanh Sơn sáng tác, song ca cùng Cẩm Ly).

Sau khi đoạt quán quân, cô chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân được vợ chồng Cẩm Ly tiếp tục bồi dưỡng, đầu tư quay MV. Năm 2016, Thiện Nhân tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, cùng đội với đàn chị - ca sĩ Cao Công Nghĩa. Cô được giám khảo đánh giá chuyên nghiệp hơn qua các tiết mục Sầu lẻ bóng - Nửa đêm ngoài phố (Anh Bằng - Trúc Phương sáng tác), liên khúc Đêm hoa đăng - Tiếng trống Mê Linh. Đầu năm 2017, Thiện Nhân và thí sinh cùng đội đoạt giải quán quân ở game show này.

Lên bậc phổ thông, Thiện Nhân vẫn duy trì đam mê. Cô thường tham gia các chương trình tôn vinh những nhạc phẩm âm hưởng dân ca Nam bộ và bolero. Nhiều video ca hát của Thiện Nhân đạt hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay - Duyên phận (Anh Việt Thanh - Thái Thịnh sáng tác), Chuyện đêm mưa (nhạc: Nguyễn Hiền, lời Hoài Linh).

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022