Mới đây, hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh lại leo từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Tuy nhiên, lần này lại chẳng hề liên quan tới thông tin hay hình ảnh hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh. Thay vào đó, Diệp Kha trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất với thông tin cho rằng nàng hot girl từng làm "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Ngay sau đó, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn phủ nhận việc can thiệp vào gia đình người khác. Diệp Kha trả lời: "Việc này tôi đã nói nhiều lần rồi. Tôi thậm chí còn kiện những cư dân mạng đã tung tin đồn thất thiệt và khuyên họ nên suy nghĩ khác đi.

Hãy thử nghĩ theo góc độ khác nhé, nếu bạn là tôi, bạn có dám làm tình nhân của một diễn viên nổi tiếng không? Ai dám chứ? Riêng tôi thành thật mà nói thì không rồi. Tôi chẳng thiếu thứ gì cả, dù không yêu người này thì cuộc sống của tôi vẫn hạnh phúc. Tại sao tôi lại phải phá hoại gia đình người khác?".

hieu-minh-1.jpg

Ngoài ra, Diệp Kha cũng cho biết, cô cũng không phải mẫu người quá hoàn hảo: "Mọi mối quan hệ đều có những vấn đề riêng nên đừng lúc nào cũng khiến phụ nữ phải ghét nhau. Phụ nữ là người hiểu phụ nữ nhất, họ sẽ không nói xấu nhau".

Chân dài 9X cũng thoải mái thú nhận thỉnh thoảng bạn trai sẽ hỏi một câu ngớ ngẩn, lúc đó cô mới nhận ra người cũ của anh chàng thực sự rất tuyệt vời vì có thể ở bên một chàng trai nhưng có tâm hồn trẻ con lâu như vậy. 

hieu-minh-2.jpg

Câu trả lời của Diệp Kha có thể thấy đang ám chỉ Angelababy đồng thời yêu cầu cư dân mạng không gây ra sự bất hòa giữa cô và vợ cũ của bạn trai. Với tư cách là bạn gái Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha không tránh khỏi việc bị so sánh với Angelababy. Tuy nhiên, cách trả lời thông minh, tinh tế của Diệp Kha cho thấy mối quan hệ giữa cô và Angelababy không hề bất hòa như nhiều người nghĩ.  

hieu-minh-3.jpg

Kể từ sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã vướng nghi vấn hẹn hò cùng hot girl Diệp Kha. Cả hai sau đó có khoảng thời gian chia tay và tái hợp, khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên cho tới nay, phía Huỳnh Hiểu Minh đều không lên tiếng phản hồi.

Dù hẹn hò không công khai suốt 2 năm, nhưng tất cả người thân, bạn bè của Huỳnh Hiểu Minh cùng Diệp Kha đều biết về mối quan hệ giữa cặp đôi.

Trước khi có mối quan hệ "không công khai" với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha từng có một đời chồng cùng hai đứa con.

huynh-hieu-minh.jpg?width=150Sao Thế giới
Huỳnh Hiểu Minh gây sốt khi khoe bữa ăn sáng thịnh soạn của mình, dân tình liền khó tin

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022