Ngày 9/8, bà Jessica Newton - Chủ sở hữu cuộc thi Miss Peru thông báo trên trang cá nhân về việc Hoa hậu Peru 2018 Romina Lozano sẽ dự thi Miss Cosmo 2024 tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10.

Thông báo khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó Romina Lozano được lựa chọn đại diện Peru tại cuộc thi Miss Charm 2024, dự kiến tổ chức ở Mỹ.

Dưới bài viết, nhiều khán giả thắc mắc về sự thay đổi này. Đáp lại, bà Jessica Newton khẳng định: "Cuộc thi đó đã bị hủy". Khẳng định của bà Jessica Newton khiến nhiều người hoang mang.

Miss-Charm-01.jpgĐương kim Miss Charm 2023 Luma Russo.

Hôm 1/8, trang chủ Miss Charm đăng tải thông báo về việc hoãn tổ chức cuộc thi năm nay. "Sau cuộc họp với tất cả giám đốc quốc gia, chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng vòng chung kết của cuộc thi Miss Charm, ban đầu dự kiến ​​diễn ra tại Hoa Kỳ, sẽ bị hoãn lại", ban tổ chức cho biết.

Ban tổ chức cho biết nguyên nhân hoãn là do những thách thức không lường trước liên quan đến việc xin thị thực cho nhiều thí sinh. "Thời gian cần thiết để đảm bảo các thị thực này là không đủ và chúng tôi tin rằng sẽ không công bằng nếu tiến hành mà không có tất cả thí sinh đã dành nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cho sự kiện danh giá này", ban tổ chức giải thích.

Cuối bài viết, ban tổ chức gửi lời xin lỗi khán giả và các đối tác, tuy nhiên không đưa ra thời gian cụ thể diễn ra Miss Charm 2024. "Chúng tôi mong các bạn thông cảm và ủng hộ khi chúng tôi nỗ lực sắp xếp lại sự kiện vào một ngày sau đó, đảm bảo rằng tất cả thí sinh đều có thể tham gia đầy đủ", ban tổ chức viết.

Thông báo này khiến nhiều fan sắc đẹp nổi giận. Họ cho rằng ban tổ chức thiếu chuyên nghiệp và năng lực yếu kém khi liên tục hoãn, hủy lịch trình tổ chức cuộc thi năm nay.

Khó khăn trong việc xin thị thực cho các thí sinh, nhiều khán giả cho rằng khả năng cao Miss Charm 2024 bị hủy bỏ do có quá ít thí sinh xin được visa vào Mỹ.

Trước đó, sau khi ban tổ chức thông báo cuộc thi được tổ chức ở Mỹ, nhiều đại diện bỏ cuộc. Nhiều quốc gia cũng đổi đại diện để dễ dàng hơn trong việc xin visa.

Gần đây nhất, các người đẹp Argentina, Tây Ban Nha, Italia đã bỏ thi Miss Charm 2024 vì vấn đề visa. Trước đó, đại diện Philippines và Indonesia đã bỏ thi vì phải chờ đợi quá lâu.

Việc Miss Charm liên tục hoãn, hủy không chỉ khiến fan quốc tế thất vọng mà khán giả Việt Nam cũng chán nản. Trên các diễn đàn sắc đẹp Việt, khán giả bày tỏ sự ê chề, cho rằng ban tổ chức Miss Charm khiến fan Việt mất điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Miss Charm 2024 dự kiến tổ chức tháng 4, nhưng đã bị hoãn sang tháng 8. Ban tổ chức dự kiến tổ chức đêm chung kết vào 24/8 ở Los Angeles, Mỹ. Tính đến nay đã có khoảng 27 thí sinh xác nhận tham dự Miss Charm 2024.

misscharm.jpg?width=150Sao Thế giới
Miss Charm 2024 gây tranh cãi khi hoãn tổ chức

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022