Hồi cuối tháng 5, diễn viên Gia Bảo đau xót thông tin mẹ ruột của anh qua đời. Nỗi đau chưa nguôi ngoai, mới đây, nam diễn viên tiếp tục thông báo tin tang sự.

Theo đó, "má hai" của diễn viên Gia Bảo (tức chị ruột của mẹ - PV) đã qua đời. Anh đau xót viết: "Mới đi xa thì nhận tin má 2 (chị ruột của mẹ) đã qua đời dưới quê, sống một mình mất không ai biết, đến hôm sau mọi người xem camera mới thấy… Mẹ đi chưa được 49 ngày giờ chị của mẹ cũng đi… mong gia đình bên ngoại sẽ sớm vượt qua nỗi buồn này! Mong má hai về với Phật!".

"Muốn là trẻ con vì lớn lên nhiều cái buồn quá… đến tuổi này nỗi buồn lớn nhất là nhìn từng người thân rời xa mình", diễn viên Gia Bảo chia sẻ thêm.

j8ga3ypyks1-h6zpqjwz0l2-bpx618gaio3.jpg Diễn viên Gia Bảo tiếp tục thông báo tin tang sự sau biến cố mẹ qua đời.

Bài đăng của diễn viên Gia Bảo đã nhận được sự đồng cảm từ bạn bè lẫn khán giả. Nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại những lời chia buồn gửi đến gia đình diễn viên Gia Bảo. 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ: "Tội và thương em! Mong cô siêu thoát và phù hộ con cháu".

Ca sĩ Cẩm Vân viết: "Xin chia buồn đến con và gia đình".

Nghệ sĩ Bình Tinh chia sẻ: "Xin chia buồn cùng mình...".

gwt8bc8j7m1-yus2ub7t5r2-vliqo7yyic3.png Nhiều nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn đến gia đình nam nghệ sĩ.

Trước đó, trong lần hiếm hoi nói về gia đình, Gia Bảo thừa nhận ngay từ nhỏ, anh đã không sống với cả cha và mẹ, 14 tuổi phải tự mình đi làm kiếm sống nên khoảng cách giữa anh và cha mẹ cực kỳ lớn. 

"Ngày xưa, tôi thậm chí còn gọi mẹ là bà vì không thích mẹ. Mẹ tôi hồi đó không có công ăn việc làm ổn định, không có một nghề nghiệp rõ ràng như người ta. Bà làm những chuyện khiến tôi phải mất mặt với người khác như bán cà, bán dép ngoài đường.

Trong khi đó, tôi lại đang tập tành làm nghệ sĩ nên rất hay mắc cỡ, xấu hổ vì mẹ. Tôi toàn xưng 'tôi' với bà chứ không xưng con. Đến lúc lớn rồi, tôi mới hiểu được nhiều thứ trong cuộc sống", diễn viên Gia Bảo trải lòng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022