Những ngày gần đây, ồn ào giữa NSƯT Vũ Luân và con gái cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Giữa lúc sự việc vẫn đang là chủ đề bàn luận, Vũ Luân đã có bài đăng đầy ẩn ý, trong đó nhắc đến chuyện huyết thống. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Đối với Luân thì không quan trọng có cùng huyết thống anh em hay không nhưng khi mà Luân thấy người ta khó khăn, hoạn nạn thì Luân cũng đều giúp trong khả năng. Một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Luân may mắn được cha mẹ 'dạy dỗ' về lòng biết ơn nên khi nhận được sự giúp đỡ của người đời, Luân vô cùng biết ơn và nhớ ơn suốt đời. Ông trời sẽ nhìn thấy hết! Cho hay lấy ông trời sẽ quyết định. Còn Luân chọn cách tha thứ vì tình với ba Linh".

50bs4llt9q1-0d0miv6qsk2-3sn337sipa3.jpg Bài đăng của NSƯT Vũ Luân giữa ồn ào với Hồng Loan.

Bên cạnh việc đăng đàn đầy ẩn ý, Vũ Luân cũng chia sẻ hình ảnh biên nhận chuyển khoản 10 triệu đồng. Dù không nhắc đích danh ai trong bài viết, song động thái kể trên của Vũ Luân giữa ồn ào với Hồng Loan khiến netizen xôn xao, đặt nghi vấn nam nghệ sĩ đang ẩn ý nhắc đến con gái cố NSƯT Vũ Linh.

Trước đó, vào trưa 4/7, NSƯT Vũ Luân đã chia sẻ việc xóa 5 MV Ngày không em, Những chuyến xe cuộc đời, Về thăm vựa lúa miền tây, 20 năm tình đẹp mùa chôm chôm. 

bcubkq7fih1-tn02a0u4yq2-iivuk5aldk3.jpg Cả hai từng có mối quan hệ tốt trước khi vướng ồn ào.

Theo NSƯT Vũ Luân chia sẻ, đây là những MV do bản thân anh tự bỏ tiền ra thực hiện, tập hát, trang điểm và lo cho Hồng Loan từng bộ trang phục. Tuy nhiên những ngày qua, khi bị nói nhờ Hồng Loan câu view, anh quyết tâm bỏ hết MV trên YouTube để bảo vệ danh dự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022