Ngày 12/9, iFeng đưa tin ồn ào đời tư của Vu Thích lan rộng. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với diễn viên Phong thần như Trương Vũ Kỳ, Lưu Diệc Phi, Hồ Liên Hinh... trở nên lao đao.

Sự việc bắt đầu khi nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ khẳng định cô bị bạn trai cũ lừa dối tình cảm. Ngôi sao Mỹ nhân ngư chia sẻ khi cả hai hẹn hò, bạn trai liên tục gọi điện nhắn tin hỏi thăm. Tuy nhiên, người này "lặn mất tăm" khi bị cô phát hiện ngoại tình.

"Thế nên... chúng ta đã chia tay chưa?", Trương Vũ Kỳ nói. Khi nói từ "thế nên" Trương Vũ Kỳ dừng lại một lúc, từ này đồng âm với tên của Vu Thích nên có thể hiểu là "Vu Thích, chúng ta đã chia tay chưa?".

vu-thich-1.jpgvu-thich-2.jpg Trương Vũ Kỳ cho rằng Vu Thích ngoại tình, đùa giỡn tình cảm của cô.

Ngay sau đó, paparazzi chia sẻ hình ảnh Trương Vũ Kỳ và Vu Thích hẹn hò từ năm 2023 để củng cố tin tức trên.

Sau đó, ồn ào của Vu Thích tràn ngập mạng xã hội. Loạt thông tin như nam diễn viên từng bị công ty đào tạo thần tượng SM Entertainment đuổi khỏi nhóm thực tập do có hành vi sai phạm, liên lạc với fan và muốn tìm đại gia để giúp đỡ, Vu Thích có quan hệ ngoài luồng với nhiều người, không ngại dùng mối quan hệ để tiến thân... lan rộng.

Hồi đầu năm Vu Thích còn bị nghi lộ clip nhạy cảm với nữ diễn viên Hồ Liên Hinh. Sau đó, Hồ Liên Hinh mất hết danh tiếng còn Vu Thích giữ im lặng.

Hiện tại, khi Vu Thích tiếp tục vướng ồn ào đời tư, Hồ Liên Hinh lại bị nhắc tên là mỹ nhân 10X có clip nóng. Không những vậy, Lưu Diệc Phi cũng bị ảnh hưởng bởi thần tiên tỷ tỷ từng bị nghi ngờ hẹn hò với Vu Thích khi họ cùng tham gia sự kiện.

vu-thich13-2255.jpg Lưu Diệc Phi cũng bị ảnh hưởng khi có tin cô hẹn hò với đàn em.

Vu Thích nổi tiếng từ giữa năm 2023 nhờ nam chính Cơ Phát trong phim điện ảnh Phong thần: Tam bộ khúc, một đêm vụt sáng thành diễn viên nổi tiếng. Lúc đó, nam diễn viên được khen phong độ, có lợi thế phát triển trong tương lai.

Phong thần: Tam bộ khúc còn hai phần nói về hành trình gian nan Cơ Phát phạt Trụ. Do đó, Vu Thích vẫn được các nhà sản xuất che chở dù vướng nhiều tin tiêu cực. Sắp tới, nam diễn viên đóng phim với Ngô Kinh, Lý Liên Kiệt. Nam nghệ sĩ còn là đại sứ của nhiều thương hiệu, xuất hiện ở chương trình lớn.

Theo QQ, tuy Vu Thích không bị ảnh hưởng về nghề nghiệp, nhưng danh tiếng của nam diễn viên giảm nghiêm trọng. Nhiều khán giả tẩy chay các sản phẩm của anh.

luudiecphi.jpg?width=150Phim
Lưu Diệc Phi bị gạch tên khỏi giải thưởng phim

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022