edit-dung-khoc-anh-day-roi-2-17261420482951586093830.jpeg

Ngô Phương Anh và Lê Nguyên Bảo trong phim Đừng khóc, anh đây rồi - Ảnh: ĐPCC

Theo yêu cầu của khán giả hâm mộ, nhà sản xuất phim tổ chức buổi giao lưu với các diễn viên của phim tại TP.HCM.

“Cả nhà ai muốn chất vấn sếp Hải chị Dương hay bà Vân, Nguyệt thì lên lịch ngay nhé”, fanpage phim viết. Trước đó, hai diễn viên này cũng livestream chia sẻ vai diễn và trả lời câu hỏi của khán giả.

Xem phim chỉ vì cặp đôi Dương - Hải

Đừng khóc, anh đây rồi kể về gia đình bà Vân (Tuyết Thu) với ba cô con gái Dương, Nguyệt (Kiều Khanh) và Tú (Huỳnh Như Đan).

Trailer phim Đừng khóc, anh đây rồi

Mỗi người con có tính cách và suy nghĩ, hành trình đi tìm hạnh phúc khác biệt. Cô chị Dương mạnh mẽ, cá tính, chuyển từ ghét thành yêu với anh sếp Hải của mình.

Người em Nguyệt đã lập gia đình, có hai con gái nhỏ. Cô bị gia đình chồng khinh khi và chồng ngoại tình nên ly dị.

Con út Tú dùng nhiều mưu kế để cưới chồng già nhưng giàu.

dung-khoc-anh-day-roi-1726142378453261434275.jpg

Gia đình bà Vân (Tuyết Thu) với ba cô con gái Dương (Ngô Phương Anh), Nguyệt (Kiều Khanh) và Tú (Huỳnh Như Đan)

Bắt đầu từ tập 10, phim có nhiều nút thắt để giải quyết. Nhưng người xem phim bảo sức hấp dẫn của phim nằm ở sự tương tác ngọt ngào, đáng yêu giữa Hải và Dương.

“Xem phim chỉ xem cặp đôi này thôi”, “Chị hai thật mạnh mẽ”.

Ngoài đời, Ngô Phương Anh và Lê Nguyên Bảo là bạn thân, xưng bạn và tui. Chơi với nhau đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên họ hóa thân thành người yêu.

“Vì vậy những cảnh yêu khá ngại ngùng, cứ nhìn nhau là bật cười”, cả hai chia sẻ.

Trước tình cảm khán giả dành cho nhân vật, Phương Anh và Lê Nguyên Bảo cảm thấy bất ngờ, hạnh phúc. Hành trình bốn tháng đóng phim nhiều khó khăn, không ít giận hờn giờ họ đã gặt được trái ngọt.

Chê phim khi kịch tính quá đà

Đạo diễn Chu Thiện thực hiện phim nói với Tuổi Trẻ Online: “Phim quay được khoảng 1/3 tổng số tập thì lên sóng. Vì vậy đoàn phim cũng có chút áp lực. Nhưng chính điều này lại giúp cho chúng tôi “bắt” được cảm xúc của khán giả để hướng phim theo mạch ấy".

"Dĩ nhiên phim theo đường dây định sẵn nhưng biên kịch chỉnh sửa, thêm thắt lời thoại, bối cảnh phim chăm chút hơn để đẩy thêm yếu tố lãng mạn, ngôn tình lên”, đạo diễn nói.

dung-khoc-anh-day-roi5-17261436906191147133618.jpg

Hải “chanh muối” và cô nhân viên Dương - cặp đôi từ ghét đến yêu trong Đừng khóc anh đây rồi.

Cũng theo đạo diễn, phim gây sự chú ý vì khán giả hiện nay thích dòng phim ngôn tình, lãng mạn, nhẹ nhàng chứ không khoái drama căng thẳng nữa.

Ở tập 55, khi chứng kiến sự ác độc toàn tập của gia đình chồng cũ Nguyệt, người xem “lên máu” và đòi tẩy chay vì phim đẩy kịch tính quá đà. Khán giả không chấp nhận một người chồng có bồ nhí, ly dị vợ lại được pháp luật cho nuôi hai con nhỏ, dù hai con muốn ở với mẹ.

“Phim này xem riết lên tăng xông mấy bà ơi. Người ác mà làm gì cũng được như ý hết. Người tốt thì làm gì cũng thua”, ý kiến viết lại.

Trước những phản ứng khán giả, đạo diễn lý giải: “Phim mà không có drama thì cũng không là phim. Vì vậy tôi nghĩ điều quan trọng là phân bổ yếu tố ngôn tình, drama như thế nào là hợp lý để khán giả xem phim không bị ngán hay căng thẳng”.

Đừng khóc, anh đây rồi phát sóng trên VTV9 (30 phút/tập), lúc 19h từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ 10-6. Hiện phim đứng thứ hai trong top phim truyền hình xem nhiều nhất ở khu vực TP.HCM, với rating 4.5.

Chỉ còn gần 20 tập nữa phim kết thúc. Chuyện tình yêu, hạnh phúc của các con bà Vân sẽ khép lại. “Tình yêu xuất phát từ chân thành sẽ đi đến những kết quả tốt đẹp. Còn tính toán, thủ đoạn thì rơi vào bi kịch”, đạo diễn Chu Thiện nói khi được hỏi cái kết phim sẽ như thế nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022