Theo HK01, trước đó Quách Phú Thành và vợ Phương Viện thường xuyên đăng ảnh các con lên trang cá nhân, nhưng họ cố ý che một phần gương mặt của hai bé Chantelle (7 tuổi) và Charlotte (5 tuổi). Vì thế, khi được nhìn thấy diện mạo con gái Quách Phú Thành, nhiều trang truyền thông và khán giả đều dành lời khen ngợi các bé là tiểu mỹ nhân.

quach-phu-thanh-1.jpgHai con gái của Quách Phú Thành lần đầu lộ mặt.

quach-phu-thanh-2.jpgHai bé được khen là tiểu mỹ nhân, thừa hưởng nét đẹp của cha mẹ.

quach-phu-thanh-3.jpgTrước đó vợ chồng Quách Phú Thành thường giấu mặt con.

Trong đó, chị cả Chantelle giống mẹ Phương Viện hơn, được khen ngợi khi có đường nét rất đẹp mũi cao, môi nhỏ, thần thái sang trọng, nữ tính. Cô bé được khen là bản sao hoàn hảo của người mẫu Phương Viện. Em gái Charlotte có nét giống cha Quách Phú Thành hơn. Thiên vương Hong Kong thời trẻ từng đốn tim hàng triệu khán giả và hai con cũng được thừa hưởng ưu điểm ngoại hình từ cha mẹ.

Theo HK01, hai con gái của Quách Phú Thành đều yêu thích âm nhạc. Nam ca sĩ thường mở nhạc thiếu nhi và dạy con gái học theo. Con gái lớn Chantelle bộc lộ khả năng ca hát khi mới 5 tuổi khiến khán giả khen ngợi.

Buổi hòa nhạc của Quách Phú Thành có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Hong Kong tới thưởng thức như gia đình Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi, gia đình Ôn Bích Hà, bà trùm TVB Lạc Di Linh...

quach-phu-thanh-4.jpgVợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi đến xem show ca nhạc.

quach-phu-thanh-5.jpgVợ chồng Ôn Bích Hà cũng tới ủng hộ.

Nam nghệ sĩ đã bước sang tuổi 58 nhưng vẫn rất sung sức, liên tục biến hóa trên sân khấu. Tuy nhiên, Quách Phú Thành bị đánh giá là sai lầm khi để nhà thiết kế Trương Thúc Bình sáng tạo ra những bộ tóc giả kỳ quái, xấu xí. Thậm chí, tóc giả của Quách Phú Thành còn trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội vì không ai hiểu được phong cách thời trang này.

quach-phu-thanh-6.jpgquach-phu-thanh-7.jpgquach-phu-thanh-8.jpgquach-phu-thanh-9.jpgPhong cách của Quách Phú Thành bị chê xấu.

Theo HK01, sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, nam diễn viên có khối tài sản lên tới 2 tỷ HKD (gần 260 triệu USD). Quách Phú Thành tiết lộ từ khi kết hôn, anh có thói quen mua kim cương để tích lũy do ảnh hưởng từ sở thích của bà xã. Người mẫu Moka Phương Viện yêu thích trang sức lấp lánh, xa xỉ và có giá trị bền vững, do đó mỗi dịp đặc biệt Quách Phú Thành lại mua kim cương để tặng vợ con.

1.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Quách Phú Thành được khen đẹp hơn Địch Lệ Nhiệt Ba

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022