Nữ ca sĩ - diễn viên Lily Chen quyết định theo học đại học ở tuổi U30 với dự định: Học luật để bảo vệ chính mình. Cô hiện theo học tại Khoa Luật - Đại học Trà Vinh. 

Chia sẻ về lý do đi học ở tuổi U30, "ngọc nữ bolero" cho biết: "Việc học với tôi không phải chỉ là tấm bằng, nó còn là kiến thức giúp tôi áp dụng vào cuộc sống, công việc của chính mình. Tính tôi hay lo xa nên những thứ tôi học đều phục vụ cho chính bản thân mình sau này. Kiến thức là vô bờ bến, tôi tin người có tri thức sẽ chạm tới đích thuận lợi hơn. Nên với tôi, học là chuyện cả đời không phân biệt tuổi tác".

Lily Chen cho biết hiện tập trung nhiều hơn vào việc học

Lily Chen cho rằng, kiến thức về luật học sẽ giúp một người hoạt động kinh doanh như cô tự tin hơn trong giao tiếp, trong giao dịch và quan trọng nhất là bảo vệ chính mình. Cô luôn sống và làm việc theo đúng pháp luật.

li-ly-chen-17247403132862024048747.jpg

Để theo đuổi cả đam mê nghệ thuật, kinh doanh và việc học, Lily Chen phải cân bằng giữa công việc và học tập. Nhiều năm qua, Lily Chen cố gắng "cày" để có cuộc sống ổn định, và khi cuộc sống ổn định, cô muốn tập trung nhiều hơn cho việc học.

Được biết, trước khi học thêm về luật, Lily Chen từng học chuyên ngành về dược và nhận chứng chỉ hành nghề. Lily Chen bộc bạch: "Trong thời gian học về dược, đi làm giúp tôi có kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm để tự tin lấn sân sang việc kinh doanh mỹ phẩm. Tôi đã chuẩn bị cho điều này gần 10 năm nay, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện kế hoạch trong cuối năm 2024 - đầu năm 2025".

lily-17247403132521027889552.jpg

"Ngọc nữ bolero" vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê diễn xuất

Bên cạnh việc học, Lily Chen vẫn tham gia kinh doanh bất động sản. Đồng thời, cô cũng đang trong thời gian đọc kịch bản cho dự án phim truyền hình sắp tới. Cô mong nhận được sự yêu mến của khán giả trong lần trở lại này ở vai trò diễn viên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022