Là bộ đôi ăn ý trong các dự án truyền hình, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng tiếp tục có màn tung hứng trong dự án mới thuộc sê - ri Cảnh sát hình sự.

Sau thành công của Biệt dược đen, Độc đạo là phim tiếp theo về đề tài hình sự "khó nhằn". Phim hứa hẹn mang đến những phút giây kịch tính, cuốn hút và cũng đầy cảm xúc.

Bộ phim xoay quanh Hồng (Doãn Quốc Đam thủ vai) – một nạn nhân của tội ác trong quá khứ. Thông qua hành trình tìm kiếm sự thật của Hồng, những âm mưu, sự lọc lõi và tàn bạo của những kẻ vì tiền mà gieo rắc cái "chết trắng" đến cho xã hội dần được vạch trần. Đồng thời, bộ phim cũng mang đến cho người xem câu chuyện về lực lượng công an, những người đã, đang và luôn âm thầm hi sinh, dấn thân vào những hiểm nguy, bảo vệ bình yên của Tổ quốc.

Poster phim "Độc đạo"

Đặc biệt, bộ phim đánh dấu lần kết hợp tiếp theo của hai diễn viên thực lực, được nhiều khán giả mến mộ là Doãn Quốc Đam và Duy Hưng. Nói về màn trở lại này của cả hai, Doãn Quốc Đam cho hay: "Đây là lần tiếp theo tôi với Hưng hợp tác, thú thật trước đó tôi biết Hưng được chọn vai chính trong phim này rồi và thời điểm đó tôi chỉ được giao vai phụ thôi. Nhưng đến khi được vào vai chính, tôi thấy rất vui vì từ những dự án trước thì hai anh em cũng có sự kết hợp mượt mà với nhau. Đến với bộ phim này cũng là cơ hội để cả hai chúng tôi cùng sáng tác, cùng "uốn lượn" với nhau". 

Trước đó, diễn viên Doãn Quốc Đam và Duy Hưng từng cùng nhau hợp tác trong nhiều dự án như phim Quỳnh búp bê, Làng trong phố, Phố trong làng, Sinh tử, Người phán xử...

55-17247562160702105645710.jpg

Duy Hưng và Doãn Quốc Đam đóng vai anh em trai nuôi trong phim mới "Độc đạo"

Doãn Quốc Đam (phải) và Duy Hưng (trái) trong phim "Sinh tử"

Cả hai trong phim "Quỳnh búp bê"

pho-trong-lang-17247546450511962752897.jpg

Doãn Quốc Đam, Duy Hưng trong phim "Phố trong làng"

lang-trong-pho-17247546450931856938504.png

Doãn Quốc Đam, Duy Hưng trong phim "Làng trong phố"

Trong Độc đạo, nhân vật Diễm do diễn viên Việt Hoa thủ vai cũng khiến nhiều người tò mò. Diễm luôn nhẹ nhàng, sâu sắc, dường như dửng dưng trước mọi biến động. Đây cũng là nhân vật "tắc kè hoa" liên tục thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh. Do xinh đẹp, khéo ăn nói nên trở thành công cụ ngoại giao của Quân "già". Nhưng sâu thẳm, Diễm căm thù và ghê tởm Quân. Cô luôn cố gắng tìm một con đường rút lui cho mình. 

Bên cạnh đó, bộ phim còn đi sâu khai thác những quan hệ phức tạp, đan xem giữa "yêu" và "hận" của các nhân vật, những nỗi đau đớn, giằng xé giữa lương tri, thù hận khó phân định của Hồng. Sự "bẻ lái" của nhân vật Diễm từ tay sai cho Quân trở thành "biến số" của cuộc đời Hồng cũng là một điểm đáng chờ đợi.

viet-hoa-17247560485663869107.jpg

Diễn viên Việt Hoa tại họp báo ra mắt phim "Độc đạo"

Độc đạo có bối cảnh tương đối đa dạng, từ thành phố đến vùng rừng núi. Ê - kip làm phim thực hiện những đại cảnh đuổi bắt lớn với cả trăm diễn viên cùng sự hỗ trợ của lực lượng công an nhằm mang đến những hình ảnh sống động, lột tả chân thực sự hiểm nguy, căng thẳng của mạch chuyện đến khán giả xem truyền hình.

Ngoài cách làm phim hiện đại, bộ phim còn quy tụ những gương mặt quen và cả những làn gió mới như NSƯT Hoàng Hải, Duy Hưng, Doãn Quốc Đam, Hồ Phong, Thanh Huế, Hà Việt Dũng, Bảo Anh... hứa hẹn sẽ bộ phim cảnh sát hình sự thú vị, mới lạ.

e-kip-1724756048556297170119.jpg

Ê - kíp phim "Độc đạo"

Trailer bộ phim "Độc đạo"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022