Vừa qua mạng xã hội xôn xao hông tin diễn viên hài Hiệp Gà đã làm đám cưới lần 4. Trong ảnh, nam nghệ sĩ hài mặc bộ vest màu xanh, cười tươi bên khách mời, trên phông ở sân khấu ghi Lễ thành hôn và tên của anh. Hiện anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Chia sẻ với truyền thông, danh hài Hiệp Gà cho biết, anh bất ngờ với thông tin mình làm đám cưới lần 4: "Hiện tại tôi rất bận, tôi và Thu Hà (bạn gái anh) đang sửa lại nhà, mọi thứ còn đang ngổn ngang nên không có thời gian lên mạng xã hội. Bức ảnh được lan truyền là tôi chụp cách đây 10 năm rồi. Ngày đó, tôi làm chủ hôn cho anh áo trắng đứng phía trái của bức ảnh, không hiểu sao bây giờ có người đưa ra để đùa cợt như vậy...", Hiệp Gà cho biết. "Chúng tôi dọn về sống chung nhưng chưa nghĩ đến đám cưới. Ở tuổi này, hai đứa cần sự bình yên, chăm sóc nhau chứ thủ tục không quan trọng. Chắc sẽ là bữa tiệc ấm cúng giữa hai bên họ hàng. Già rồi, tiền bạc cũng không làm tôi bận tâm bằng tình cảm gia đình...", anh tâm sự.

hiep-ga-1435.jpg

Vừa qua mạng xã hội xôn xao hông tin diễn viên hài Hiệp Gà đã làm đám cưới lần 4.

Mới đây, thông tin Mỹ Linh và Thu Phương quay lai chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024 gây xôn xao. Mỹ Linh thừa nhận vẫn sợ nhảy vì bản thân không phải một vũ công chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại muốn đón nhận thử thách là một "thuyền trưởng" trong chương trình. Diva Mỹ Linh nói: "Tôi hiền lành hay nhường nhịn, phẩm chất của một người leader (thủ lĩnh) thì phải cứng rắn. Tôi nghĩ ở mùa 2, tôi phải trau dồi sự cứng rắn của một người thủ lĩnh. Mỗi người sẽ có một phong cách dẫn dắt đoàn đội khác nhau, cứng rắn hoặc "lạc mềm buộc chặt". Tôi nghiêng về vế thứ hai hơn". Cô đã bị ông xã Anh Quân phản đối vì anh không muốn vợ "lại phải vắng nhà". Ngoài ra, cô cũng không hỏi ý kiến các con vì biết các con đều đã lớn và ra ở riêng nhưng cô vẫn quyết tâm vì: "Nhà sản xuất thuyết phục và tín nhiệm tôi, họ cần những người có nhiều kinh nghiệm, quay trở lại với chương trình năm nay".

images17131632-1435.jpg

Cô đã bị ông xã Anh Quân phản đối vì anh không muốn vợ "lại phải vắng nhà".

Thuý Ngân chia sẻ khoảnh khắc chụp chung với Võ Cảnh. Cô cũng tiết lộ đã tăng cân: "Hai gò má của mình bắt đầu phúng phính rồi hihi". Không dừng lại ở đó, Thuý Ngân còn ngầm khẳng định không hề đi chơi riêng cùng Võ Cảnh: "Mời hai người mà mình đi tận sáu người". Động thái này của Thuý Ngân khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, hiểu rõ về câu chuyện đằng sau tấm ảnh nữ diễn viên được bắt gặp đi chơi riêng với Võ Cảnh.

Mới đây, Hari Won chia sẻ khi mới chợp mắt khoảng 20 phút, ông xã đã về nhà sau vài ngày đi công tác ở Đà Lạt. Cô nói thêm: "Bắt mình dậy và cuối cùng tám tới sáng. Giờ ráng ngủ một tiếng thôi, hai vợ chồng hôm nay đều phải đi quay hết. Yêu hợp nhau quá cũng mệt nha kk". Được biết, dù bận rộn ra sao, cặp đôi vẫn cố gắng dành thời gian nhất định để trao đổi, đưa ra ý kiến về công việc của đối phương.

Vừa qua, đoạn clip ghi lại biểu cảm của Hồ Ngọc Hà khi nghe thấy tên Lệ Quyên gây chú ý. Giữa lúc bị réo tên, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh trong chương trình. Kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Đã làm gì đâu, đã nói gì đâu nè". 

Tối ngày 26/8, Lệ Quyên khiến cõi mạng xôn xao khi đăng tải tâm thư ẩn ý về một đồng nghiệp. "Nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Đủ 18 tuổi là phải chịu mọi trách nhiệm với bản thân. Sai hay đúng thì mỗi cá nhân phải tự giải quyết, chuyện người khác thì để cho người ta tự giải quyết đi. Nhất là đồng nghiệp, không thể giúp được, chẳng biết sai đúng thế nào thì cứ trật tự, oang oang phân tích làm gì, vô duyên, vô ý thức, vô văn hoá nha... Quyên rất khó chịu và ngứa mắt nên nay mới nói. Cùng ăn chén cơm tổ nghiệp, tử tế lên, chẳng bao giờ thừa đâu. Trong ảnh là người công dân mẫu mực nha, cầm rượu cho đẹp, không hề biết uống và luôn nói không với tất cả các tệ nạn. Không bao giờ động chạm đến ai, mình còn lo chưa hết việc, hóng hớt làm gì?". Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn ám chỉ "ai đó" phải tử tế lên và bớt can thiệp vào những chuyện riêng của người khác với mục đích xấu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022