ban-sao-cua-kpl06231-17227915146731210398163.jpg

Một số thành viên trong tập 57 chương trình 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

So với tuổi của dàn cast 2 ngày 1 đêm, Kiều Oanh được HIEUTHUHAI gọi là mẹ. Vì vậy tham gia các thử thách trong chương trình này là nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân của chị.

Kiều Oanh cũng chia sẻ rằng: "Tôi không chơi truyền hình thực tế mười mấy năm rồi. Tôi không dám chơi bởi vì mình biết không còn những năng lượng như các em nữa. Có muốn dũng mãnh thì cũng không còn".

Vượt qua sự hơn thua của Lê Dương Bảo Lâm

Mà Kiều Oanh đầu chỉ phải vượt qua giới hạn bản thân mà còn phải vượt qua sự "hơn thua" của Lê Dương Bảo Lâm.

Trong trò chơi Cầu treo nặn tượng, các thành viên hai đội không nặn hình con voi theo cách bình thường mà di chuyển trên cầu treo. Trò chơi này lấy cảm hứng từ nghề làm gốm của người M'Nông, nghề được truyền từ mẹ sang con gái.

Trích đoạn tập 57 chương trình 2 ngày 1 đêm mùa 3

Một thành viên đội 1 cặp với thành viên của đội 2. Khi lựa chọn thành viên bắt cặp, Kiều Oanh chọn "con trai" HIEUTHUHAI nhưng Lê Dương Bảo Lâm đã chặn lại và dõng dạc: "Con trai là em". 

"Em là ông nội chị chứ con trai gì" - Kiều Oanh trả lời, nhưng Dương Lâm đâu chịu thua, bế xốc Kiều Oanh về nhóm của mình.

2-ngay-1-dem-kieu-oanh-17227913466711706945047.jpg

Diễn viên Kiều Oanh trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Và từ đó Kiều Oanh đã phải bò trên cầu treo vì bị Lê Dương Bảo Lâm lắc cầu liên tục. Chị trốn Lê Dương Bảo Lâm để nặn voi vì:

"Đứng ở đây nặn trước. Mình đâu có ngu đi chung với nó (tức Lê Dương Bảo Lâm) chi. Cái cầu rung sợ lắm, chị chấp nhận bò", Kiều Oanh hài hước.

Còn Lê Dương Bảo Lâm bảo rằng: "Chị Oanh thấy cực khổ, mạnh bạo vậy thôi chứ tụi em thì từ trước đến nay chị và chị Mỹ Tâm là hai khách mời nhẹ nhàng nhất và cưng chiều nhất".

HIEUTHUHAI lại ghi điểm trong 2 ngày 1 đêm

Sau khi trải qua thử thách ở tập 56, nghệ sĩ Kiều Oanh lộ rõ sự mệt mỏi.

Thế nhưng trong trò chơi Truyền mã và giải mã, với sự nhanh trí HIEUTHUHAI đã có đáp án đúng và nhanh nhất. Đội Màu mỡ của anh gồm các thành viên Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn và khách mời Khả Như được ngủ sướng trong khách sạn giường êm, nệm ấm và có máy lạnh.

base64-1722793151659261565504.jpeg

Các nghệ sĩ tham gia một thử thách trong 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Còn đội Đậm đà của Ngô Kiến Huy, Cris Phan, Trường Giang và Kiều Oanh phải ngủ khổ trong những túp lều.

Sau những màn tấu hài để cố gắng giữ được chỗ ngủ tốt của các thành viên đội Màu mỡ, cuối cùng HIEUTHUHAI đã xung phong ngủ khổ, nhường chỗ của mình cho Kiều Oanh.

"Chị Oanh đáng tuổi mẹ em rồi. Một người lớn tuổi như vậy ngủ ngoài trời cũng không hay. Em nghĩ đẩy em qua đội kia nhận hình phạt", lời đề nghị của HIEUTHUHAI cũng đậm chất hài.

Khán giả xem đến cảnh này khen Hiếu hết lời: "HIEUTHUHAI càng ngày càng duyên nha. Không còn một miếng đơ nào luôn".

"Hiếu tốt tính thật. Ổng tham gia hai chương trình một lúc, Anh trai say hi có hôm quay đến 6h sáng luôn, còn chạy show liên miên nữa, vậy mà vẫn nhường chỗ ngủ cho chị Oanh, thương thật sự".

Kết quả cuối cùng HIEUTHUHAI và Kiều Oanh vẫn được ngủ sướng vì ban tổ chức chỉ thử lòng các thành viên.

Hành trình 2 ngày 1 đêm tại Đắk Lắk đã kết thúc ở tập 57. Tập sau, chương trình bước vào chặng đường mới với những khách mời mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022