Ngày 4/8, Sina đưa tin Chương Nhược Nam tham gia một sự kiện quảng cáo, khi nữ diễn viên trẻ xuất hiện tại trung tâm thương mại, cô bị vây chặt trong đám đông hàng nghìn chàng trai tới mức không thể di chuyển được.

Trên mạng xã hội Weibo, từ khóa "Fan nam của Chương Nhược Nam" thu hút gần 70 triệu lượt đọc và rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ sửng sốt trước độ nổi tiếng của ngôi sao sinh năm 1996. Đặc biệt, thường các diễn viên trẻ sẽ thu hút nhiều người hâm mộ nữ hơn, nhưng fan của Chương Nhược Nam có đến 70-80% là nam giới. Sina đánh giá người đẹp đang thay thế các đàn chị Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn trở thành "nữ thần quốc dân".

chuong-nhuoc-nam1-ezgifcom-resize.gif Chương Nhược Nam (búi tóc mặc áo đen) khó khăn di chuyển bởi có quá nhiều fan nam nhiệt tình.

chuong-nhuoc-nam-1.jpg Biển người chờ đón sự xuất hiện của Chương Nhược Nam.

chuong-nhuoc-nam2-ezgifcom-resize.gif Nữ diễn viên trẻ bị bảo vệ đối xử thô bạo khi cô thoát ra khỏi đám đông.

Trước đó, hồi tháng 4, Chương Nhược Nam lập thành tích trở thành tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 đầu tiên đạt 10 triệu lượt yêu thích cho một video trên nền tảng Douyin, mạng xã hội được đánh giá là có lượng người dùng thực cao nhất và sôi nổi nhất tại Trung Quốc hiện nay. Thành tích này giúp người đẹp 28 tuổi vượt qua những đồng nghiệp cùng lứa đang rất hot như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Ngu Thư Hân.

Theo QQ, trên mạng xã hội Trung Quốc có một nhận định để đánh giá sức hút của Chương Nhược Nam như sau: "Các chàng trai thích ngắm nhìn Chương Nhược Nam giống con gái thích nhìn Hứa Quang Hán vậy". Hai ngôi sao trên được đánh giá là người tình trong mộng của giới trẻ xứ Trung, nhận được cảm tình của hàng chục triệu người dùng mạng xã hội. Do đó, việc video của Chương Nhược Nam đạt 10 triệu lượt thích trong thời gian ngắn càng chứng minh danh xưng "tình đầu quốc dân" xứng đáng với nữ diễn viên.

Khi nữ diễn viên thể hiện tâm trạng buồn, khóc sẽ khiến người xem muốn bảo vệ cô. Chương Nhược Nam được yêu mến không chỉ nhờ ngoại hình mà còn cả tính cách hiền lành, chăm chỉ làm nghề và không vướng thị phi.

Cô không theo đuổi phong cách gợi cảm, hay trang điểm phá cách mà thường xuất hiện với vẻ đơn thuần, trang điểm nhẹ, tạo nên dấu ấn khác lạ với các tiểu hoa đán cùng lứa.

chuong-nhuoc-nam-2.jpgchuong-nhuoc-nam-3.jpg QQ đánh giá Chương Nhược Nam mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu.

Chương Nhược Nam ghi dấu ấn với những vai diễn đẫm nước mắt như Cố Sâm Tương dịu dàng lương thiện nhưng là nạn nhân của trò bắt nạt trong trường học, sau đó không chịu nổi những áp lực mà tự tử trong Bi thương ngược dòng thành sông. Hay vai diễn Vưu Vịnh Từ trong sáng, đáng yêu cùng mối tình day dứt với Hứa Quang Hán trong phim điện ảnh Hôn lễ của em.

Cô từng ghi dấu ấn với người xem qua các vai diễn như sinh viên đại học dễ thương Hoàng Phủ Thục Mẫn trong Nửa hiệp cơ trí, nữ phóng viên dám yêu dám theo đuổi Từ Lai trong Soi sáng cho em hay luật sư trẻ nhiệt huyết Thành Dao trong Anh cũng có ngày này.

chuong-nhuoc-nam-4.jpgchuong-nhuoc-nam-5.jpg "Khi Chương Nhược Nam khóc, cả thế giới có lỗi với cô", lời nhận xét thể hiện khả năng đóng cảnh khóc rất dễ gây đồng cảm của nữ diễn viên.

Chương Nhược Nam vừa hoàn thành dự án Khó dỗ dành đóng cùng Bạch Kính Đình.

ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Chương Nhược Nam - tình đầu quốc dân khiến 10 triệu khán giả mê đắm

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022