Tờ Yasour đưa tin Hoa hậu Quốc tế Li Băng Dima Safi qua đời đột ngột ở tuổi 31 vì cơn đau tim ngày 25/8. Nhiều bạn bè và người hâm mộ sắc đẹp đã gửi lời chia buồn và bày tỏ sự thương tiếc đến gia đình cô.

Liên đoàn Hiệp hội Cựu sinh viên Đại học Saint-Joseph xác nhận trên mạng xã hội về sự ra đi của Dima. "Sự mất mát này để lại khoảng trống lớn trong cuộc sống của những người từng biết Dima. Cô ấy là tấm gương sáng, một cựu sinh viên ưu tú và tốt bụng. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của Dima trong thời gian khó khăn này. Cầu nguyện cho linh hồn Dima yên nghỉ", đại diện hiệp hội chia sẻ.

dima.jpgDima Safi.

 

Dima Safi sinh năm 1993, cao 1,7m, sống cùng gia đình tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Cô mang hai dòng máu Li Băng và Bờ Biển Ngà. Dima tốt nghiệp cử nhân ngành Dinh dưỡng năm 2015 và hoàn tất chương trình thạc sĩ ngành Tiếp thị và Quảng cáo năm 2022.

Dima được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Li Băng tại Bờ Biển Ngà năm 2017. Cô đại diện cho Li Băng tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017 ở Nhật Bản nhưng không đạt thành tích.

cats.jpg?width=150Sao Thế giới
Người phụ nữ qua lại với Ben Affleck giữa ồn ào ly hôn là ai?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022