Mới đây, người đại diện của Trần Kiều Ân cho biết, nữ diễn viên và Alan Tằng Vỹ Xương sẽ diễn ra tại đảo Langkawi, Malaysia. Cặp đôi đã bao trọn 1 resort 5 sao để tổ chức hôn lễ.

Người đại diện chia sẻ cả 2 đã lên kế hoạch và đặt lịch với đơn vị tổ chức từ rất lâu. Họ muốn có thể cử hành ngày trọng đại ở hòn đảo khởi nguồn cho tình yêu của mình. Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương cũng đã đi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại cầu Langkawi Sky. Đây là địa điểm "nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" được thiếu gia người Malaysia ngỏ lời yêu trong show hẹn hò.

tran-kieu-an-1.jpgtran-kieu-an-2.jpg

Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho biết vợ chồng Trần Kiều Ân - Alan Tằng Vỹ Xương đã gửi thiệp mời và quà tặng đến một số người bạn thân thiết trong showbiz. Để đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ, nữ diễn viên yêu cầu khách mời không tiết lộ ngày cưới chính xác của cô lên mạng xã hội.

Theo đó, dàn sao khủng đổ bộ đám cưới của Trần Kiều Ân sẽ có Minh Đạo, An Dĩ Hiên, Hạ Vu Kiều, Triệu Hồng Kiều, Lại Vy Như, Mân Khiết và nhiều tên tuổi hạng A khác. Loạt thông tin này càng hâm nóng cho hôn lễ hào môn được đánh giá là sự kiện giải trí hot nhất Cbiz trong tháng 9.

tran-kieu-an-3.jpg

Trước đó, vào tháng 3/2022, Trần Kiều Ân và Alan đã đăng kí kết hôn, nhưng cả hai không thể tổ chức đám cưới do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đến đầu năm 2024, cặp đôi mới lên kế hoạch và dành thời gian chuẩn bị cho sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Alan Chen cũng đã cầu hôn Trần Kiều Ân trên cầu Langkawi Sky. Doanh nhân trẻ ôm lấy vợ và thổ lộ: “Chúng ta hãy ở bên nhau nhé”. Ngôi sao màn ảnh Đài Loan (Trung Quốc) đáp lại bằng lời hứa cùng nhau đồng hành trong quãng đường về sau.

Vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc vừa qua, Trần Kiều Ân đăng ảnh cưới lên mạng xã hội, nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trong khi Alan diện vest đen cổ điển thì Kiều Ân xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi, thanh lịch. Cả hai còn mặc đồ cưới truyền thống của Trung Quốc và thể hiện sự hạnh phúc trước ống kính.

tran-kieu-an-4.jpg

Trần Kiều Ân và Alan Chen quen biết nhau từ năm 2019 qua chương trình tạp kỹ tình cảm nổi tiếng Daughters in Love. Cùng năm, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ, nhận được sự chúc phúc của người hâm mộ. Nữ diễn viên và chồng có nhiều sở thích chung, mong muốn cuộc sống yên bình, không phô trương.

Thường ngày, Alan là người vào bếp chuẩn bị những bữa ăn cho Trần Kiều Ân và bạn bè. Khi có thời gian rảnh, cặp đôi hẹn hò ở những nhà hàng sang trọng.

tran-kieu-an-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Hôn nhân của Trần Kiều Ân

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022