Cuộc thi Miss Universe Hong Kong 2024 đang được tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 diễn ra ở Mexico vào tháng 10.

Trong số dàn thí sinh của cuộc thi năm nay, sự xuất hiện của Lôi Trang Nhi gây chú ý với fan sắc đẹp. Cô chính là Hoa hậu Hong Kong 2017. Hiện người đẹp đã lọt vào top 16 của Miss Universe Hong Kong 2024.

Lôi Trang Nhi năm nay 30 tuổi, cao 1,74 m. Sự trở lại của người đẹp sau 7 năm giành được danh hiệu Hoa hậu Hong Kong khiến fan bàn tán xôn xao. Cô được đánh giá là ứng viên tiềm năng vì gương mặt hiện đại, sắc vóc quyến rũ và kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng.

loi-trang-nhi-1.jpgloi-trang-nhi-2.jpg Lôi Trang Nhi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2017 (ảnh trái) và khi dự thi Miss Universe Hong Kong 2024 (ảnh phải).

loi-trang-nhi-3.jpgloi-trang-nhi-4.jpg Sắc vóc gợi cảm ở tuổi 30 của Lôi Trang Nhi.

Lôi Trang Nhi sinh năm 1994, gây nhiều tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2017. Khi đó, nhan sắc của người đẹp bị chê bai thậm tệ. Hình ảnh hàm răng hô của cô bị mang ra so sánh với cầu thủ bóng đá Ronaldinho.

Trang Nhi bị nhận xét là một trong số những hoa hậu kém sắc nhất trong lịch sử gần 30 năm cuộc thi. Thậm chí truyền thông gắn cho cô biệt danh "Hoa hậu xấu nhất lịch sử Hong Kong".

Bên cạnh đó, Trang Nhi còn vướng nghi vấn dựa vào thế lực của người cha giàu có để mua danh hiệu. Bị công chúng ghét bỏ, người đẹp quyết định trở về Canada sau hơn một năm đăng quang.

Năm 2020, Lôi Trang Nhi và bạn trai Matthew mua trang trại ở vùng ngoại ô và chuyển đến đây xây dựng tổ ấm. Không lâu sau, họ đón con đầu lòng.

Năm 2022, cô đại diện Hong Kong tham gia cuộc thi Miss Face of Humanity và giành giải Á hậu 4. Sau nhiều năm, người đẹp được nhận xét lột xác ngoại hình, ngày càng gợi cảm, sành điệu hơn.

Lôi Trang Nhi ít khi nhắc về danh hiệu Hoa hậu Hong Kong được TVB trao vào năm 2017. Người đẹp cho biết những năm qua luôn cố gắng hoàn thiện để trở nên tốt hơn.

Chung kết Miss Universe Hong Kong 2024 dự kiến diễn ra ngày 26/9. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng khoảng 128.000 USD và sang Mexico tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024.

Hong Kong (Trung Quốc) là sash yếu tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhiều năm qua, Hong Kong không cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này.

hoa-hau-hong-kong-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Hong Kong 2024 hết hấp dẫn: Thí sinh tấp nập bỏ thi

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022