Mới đây, mẹ của nữ diễn viên Han So Hee bị bắt với cáo buộc vận hành các hoạt động đánh bạc bất hợp pháp đã gây sốc cho nhiều người. Thông tin đã xuất hiện rằng mẹ cô đã liên tục đòi tiền từ Han So Hee, thậm chí đến gần đây.

Vào ngày 3/9, YouTuber Lee Jin Ho đã tải lên một video có tựa đề "Cho mẹ vay tiền: Thông tin gây sốc về mẹ của Han So Hee" trên kênh của anh. Trong video, Lee Jin Ho tiết lộ rằng anh là người đầu tiên điều tra vấn đề nợ nần của mẹ Han So Hee. Anh chia sẻ rằng anh đã có một cuộc trò chuyện trực tiếp với mẹ của Han So Hee vào thời điểm đó, trong đó bà đã đảm bảo rằng bà không muốn làm gánh nặng cho con gái mình và sẽ ngừng liên lạc với cô.

Tuy nhiên, Lee Jin Ho cho biết: "Mặc dù Han So Hee đã được cho là đã cắt đứt quan hệ với mẹ, nhưng không dễ dàng để hoàn toàn chấm dứt một mối quan hệ như vậy. Sau khi Han So Hee phát đi thông báo mạnh mẽ để tách bạch mình (từ mẹ), đã có một thời gian không liên lạc, nhưng mẹ cô vẫn tiếp tục liên lạc, duy trì giao tiếp như một mẹ và con gái".

Han So Hee sinh năm 1994 tại Ulsan, Hàn Quốc

Youtuber khẳng định: "Thực tế là khắc nghiệt. Khi họ tái lập liên lạc, mẹ của cô bắt đầu yêu cầu Han So Hee giúp đỡ tài chính lại. Bà thậm chí đã liên hệ với công ty của Han So Hee, gây ra sự phiền lòng cho các nhân viên".

Về tuổi thơ khó khăn của Han So Hee, Lee Jin Ho giải thích: "Sau khi cha mẹ cô ly dị khi cô mới 5 tuổi, Han So Hee được bà nội nuôi dưỡng. Khi cô vào học trung học tại Ulsan, nơi mẹ cô sống, cô và bà nội đã cố sống chung với mẹ, nhưng mẹ cô từ chối, dẫn đến họ phải sống riêng biệt".

Anh tiếp tục: "Trước khi vào đại học, Han So Hee gặp khó khăn tài chính nghiêm trọng và cuối cùng từ bỏ việc học, chuyển đến Seoul để bắt đầu làm việc như một người mẫu. Lúc đó, khi mẹ cô biết Han So Hee đang kiếm tiền, bắt đầu đòi hỏi hỗ trợ tài chính".

Khi Han So Hee trở nên nổi tiếng trong ngành giải trí và trở thành một ngôi sao nổi bật, thói quen tiêu xài của mẹ cô tăng lên, dẫn đến những rắc rối tài chính liên tục. Từ vụ "gye" (hình thức tiết kiệm truyền thống của Hàn Quốc) đến những vụ "thu nợ", mẹ của Han So Hee đã vay tiền bằng cách sử dụng tên con gái làm tài sản thế chấp.

1-17254269873391748501413.jpg

Han So Hee có một tuổi thơ khó khăn

Ngay cả khi Han So Hee cố gắng giúp đỡ, các vấn đề tài chính mới liên tục nảy sinh. Một lúc nào đó, mẹ cô thậm chí còn yêu cầu vay mượn, tuyên bố rằng cô cần tiền tạm thời cho đến lần thanh toán tiếp theo của công ty. Có thông tin cho rằng có nhiều nạn nhân không xác định đang chịu đựng do hành động của mẹ cô.

Vào ngày 2/9, TV Chosun đưa tin rằng mẹ của Han So Hee đã bị bắt vì vận hành hơn 10 cơ sở đánh bạc bất hợp pháp. Bà Shin đã vận hành 12 trang web đánh bạc tại Ulsan và Wonju từ năm 2021 cho đến tháng trước bằng cách sử dụng "lính đánh bạc" làm vỏ bọc. Khách hàng sẽ đăng nhập vào các trang web đánh bạc mà bà quản lý, nạp tiền vào game và tham gia các trò chơi bài như baccarat. Bà Shin đã có tiền án về việc bị phạt về các cáo buộc tương tự và đã có lịch sử lừa đảo.

Trước sự việc gây tranh cãi, Han So Hee đã phát đi một tuyên bố thông qua công ty quản lý của mình. Cô thể hiện sự đau khổ, nói rằng: "Chính Han So Hee đã biết về điều này thông qua tin tức và không thể tìm thấy lời để miêu tả cảm xúc tan nát của mình". Công ty quản lý nhấn mạnh: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng sự việc này hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên và là hành động độc lập của mẹ cô". Công ty cũng xin lỗi vì gây ra sự không thoải mái cho công chúng với tin tức không liên quan đến công việc chuyên nghiệp của Han So Hee.

2-17254269877741240995767.jpg

Mẹ của Han So Hee mới đây đã bị bắt

Han So Hee tiếp tục hoạt động sau bê bối với Ryu Jun Yeol

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022