Vụ việc nhiều trẻ em từ 1 đến 4 tuổi bị các bảo mẫu ở mái ấm Hoa Hồng (Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM) bạo hành dã man đang khiến dư luận bức xúc và lên án gay gắt. Theo thông tin mới cập nhật, cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra làm rõ về hành vi bạo hành trẻ nhỏ của các bảo mẫu.

Trước thông tin gây bức xúc này, nhiều nghệ sĩ Việt đã thể hiện sự xót xa khi biết nhiều em nhỏ phải hứng chịu đòn roi suốt thời gian dài.

Linh Rin nghẹn ngào viết: "Một ngày thấy thật buồn và đau lòng, đi làm lại mà đọc được tin các em bé bị bạo hành mà mệt đuối sức luôn, mình không hay khóc nhưng hôm nay mình đã khóc rất nhiều… Mọi người có ai biết các bé được chuyển đi đâu rồi không ạ? Hãy giúp mình biết với, xin cảm ơn".

em-be-bi-bao-hanh-1725437479850294863549.jpg

Hình ảnh em bé 1 tuổi bị bạo hành cắt từ clip của báo Thanh Niên.

Là một người mẹ, ca sĩ Phương Vy đã bày tỏ sự xót xa khi nghe tin vụ nhiều trẻ nhỏ bị bạo hành ở mái ấm Hoa Hồng: "Nếu cảm thấy không đủ từ tâm, sự kiên nhẫn và yêu thương thì xin đừng nhận công việc nuôi dạy con trẻ! Tại sao lại nỡ giáng những đòn roi, những cái tát nảy lửa như vậy lên thân thể của các con vậy!? Trời ơi! Mong pháp luật vào cuộc và mong các con sẽ tìm được nơi thật sự là mái ấm, che chở và bảo bọc để những tổn thương này mau chóng lành! Các con còn bé bỏng quá mà người lớn ơi".

Trên trang cá nhân, vợ MC Trấn Thành cũng có bài đăng về vụ việc bảo mẫu bạo hành ở mái ấm Hoa Hồng: "Mái ấm Hoa Hồng. Không thấy màu hồng. Thật sự quá bức xúc. Tội nghiệp các con".

Diễn viên Diệu Nhi cũng lên tiếng vì quá bức xúc: "Nuôi con chó con mèo còn không dám làm các con đau. Mà đây lại là những em bé thiếu tình thương từ khi mới sinh ra đời. Đây không phải là mái ấm...".

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng về vụ việc xảy ra ở mái ấm Hoa Hồng như Á hậu Kim Duyên, diễn viênThúy Diễm, ca sĩ Hồ Bích Trâm… Ngoài cảm xúc bức xúc trước hành vi của các bảo mẫu, mọi người cũng cho đây là hồi chuông nhắc nhở đến những ai đang làm công việc nuôi dạy trẻ và hy vọng rằng sẽ không còn trẻ em phải chịu tình cảnh đau lòng tương tự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022