Ngày 2/9, trang chủ Hoa hậu Trái Đất đăng tải thông tin cập nhật về công tác tổ chức cuộc thi Miss Earth 2024. Ban tổ chức cho biết cuộc thi năm nay sẽ diễn ra ở Philippines thay vì Việt Nam như thông báo trước đó.

"Philippines sẽ một lần nữa là nơi đón tiếp các thí sinh của Miss Earth từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sắc đẹp độc đáo này tiếp tục những cam kết sâu sắc về nhận thức về môi trường và tính bền vững", ban tổ chức cho biết.

miss.jpgĐương kim Hoa hậu Trái Đất 2023 Drita Ziri.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là Di sản. Các thí sinh sẽ đi đến nhiều địa điểm khác nhau tại Philippines để giới thiệu các điểm đến du lịch và quảng bá di sản phong phú của đất nước này.

Các sự kiện của Hoa hậu Trái Đất 2024 bắt đầu vào tháng 10 và chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9/11. Đêm chung kết được phát sóng trên các kênh truyền hình Philippines, các kênh địa phương và phát trực tuyến của một số quốc gia tham gia.

Thông tin Hoa hậu Trái Đất 2024 diễn ra ở Philippines không khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó đã có nhiều thông tin đồn đoán về việc cuộc thi sẽ không diễn ra ở Việt Nam.

Tại đêm chung kết Hoa Hậu Trái Đất 2023 đã diễn ra tại TPHCM với màn lên ngôi của người đẹp Albania - Drita Ziri hôm 22/12/2023, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam đã công bố Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2024 khiến nhiều người bất ngờ.

"Đây là tin vui với Việt Nam. Tôi vinh dự được thông báo Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức Hoa hậu Trái Đất 2024", Trương Ngọc Ánh nói trên sân khấu.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm: "Tôi yêu cuộc thi Miss Earth rất nhiều, tôi đã làm việc tích cực cùng với ê-kíp gần 500 người của mình để tổ chức tốt cuộc thi. Chúng tôi cũng trăn trở làm thế nào để tiếp tục tổ chức tốt cuộc thi vào năm sau".

Khi đó, Trương Ngọc Ánh tiết lộ Miss Earth 2024 dự kiến được tổ chức tại Hải Phòng trong khoảng giữa tháng 9 tới tháng 11/2024.

Hoa hậu Trái Đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Cuộc thi không chỉ tìm ra hoa hậu có sắc vóc, trí tuệ mà còn có tình yêu dành cho môi trường và cộng đồng.

Những năm gần đây, Miss Earth dần đánh mất vị thế vì một số lùm xùm. Vì vậy, khi Trương Ngọc Ánh công bố việc nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Việt Nam cử đại diện tham gia Hoa hậu Trái Đất khá đều đặn, gần đây nhất là người đẹp Đỗ Thị Lan Anh, giành giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Trái Đất 2023. Việt Nam từng một lần đăng quang Miss Earth vào năm 2018 với thành tích của người đẹp Nguyễn Phương Khánh.

1.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị cướp phá kính xe, lấy trộm nhiều đồ giá trị

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022