Xuất hiện trong tập 1034 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Võ Quốc Thái (30 tuổi) - làm việc cho công ty dược tại Biên Hòa và Đỗ Thị Bình (31 tuổi) - chuyên viên pháp chế luật thực phẩm tại TPHCM.

Thái tự giới thiệu bản thân là người hiền lành, có trách nhiệm cao, làm việc độc lập, biết nấu ăn, làm việc nhà, biết sửa chữa lặt vặt về xe, điện, nước. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình hơi nóng tính. 

hh.jpgHai người cùng có sở thích đi du lịch. Ảnh chụp màn hình chương trình 

Đàng gái Đỗ Thị Bình nhận mình là người độc lập, mạnh mẽ, gọn gàng, ngăn nắp và biết nấu ăn. Cô thích đi du lịch nên mỗi năm sẽ có 1 - 2 lần đi trải nghiệm ở trong và ngoài nước.

Bình từng trải qua 2 mối tình thời đại học nhưng không có kết quả. Đàng trai cũng trải qua 2 mối tình và nhận ra bản thân hơi hiếu thắng, ít quan tâm bạn gái. Đó là lý do anh chưa có kết quả trong tình yêu.

Đến với chương trình, Bình mong tìm được người đàn ông cao khoảng 1m7, yêu thương gia đình, tôn trọng vợ con, luôn biết lắng nghe và thấu hiểu. Thái cho rằng mình có thể đáp ứng được 90% tiêu chí đàng gái đưa ra.

Thái hy vọng tìm được một người con gái có tâm hồn đẹp, tử tế, không đanh đá.

hh1.jpgCả hai nói chuyện tâm đầu ý hợp. Ảnh chụp màn hình chương trình

Sau khi mở rào tình yêu và trao nhau món quà kỷ niệm, Thái đã dành nhiều lời khen ngợi cho đàng gái. Anh nói Bình dễ thương và xinh hơn tưởng tượng của mình.

Món quà Thái tặng Bình là những tấm ảnh anh đi leo núi, du lịch trải nghiệm. Sở thích này của Thái khá hợp với Bình bởi cô cũng thích vận động, đi chơi và leo núi.

Dù khoảng cách giữa hai người khá xa nhưng Thái cho đó là "chuyện nhỏ". Anh khẳng định có thể gặp bạn gái mỗi tuần 1 lần.

"Nếu tương lai mình đi xa hơn, anh nghĩ chúng ta sẽ ngồi bàn lại với nhau để có định hướng tốt nhất. Anh có thể chuyển đến gần chỗ em hoặc ngược lại. Anh cũng có thể đi lại giữa hai nơi vì khoảng cách không quá xa nhau", Thái chia sẻ.

Cảm tình với cách nói chuyện của Bình, đàng trai khẳng định "giây phút anh gặp em ở đây là giây phút anh hạnh phúc nhất". Câu nói của Thái khiến Bình xúc động.

Sau khi nắm tay nhau và cảm nhận nhịp đập con tim, Thái tiếp tục "thả thính": "Tay em ấm quá, có thể cho anh cầm thêm vài chục năm nữa được không?". Bình tỏ ra thích thú, mỉm cười hạnh phúc như thể đã chấp nhận lời tỏ tình của anh.

hh2.jpgChàng trai nhận định bạn gái dễ thương, xinh đẹp hơn mức anh tưởng tượng. Ảnh chụp màn hình chương trình

Thấy hai bên tâm đầu ý hợp, MC mời cả hai ngồi vào ghế nóng. Sau 3 tiếng đếm của MC Ngọc Lan, Thái và Bình cùng bấm nút hẹn hò. Nhìn thấy đèn trái tim của đàng gái phát sáng, Thái nở nụ cười yên tâm.

MC Quyền Linh gửi lời chúc phúc tới cặp đôi, mong cả hai sớm báo tin vui.

yeu-ava.jpg?width=150Yêu
Nhắn tin thả thính người cũ, màn đáp trả của cô ấy khiến tôi tỉnh mộng

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022