Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến nhan sắc của cô. Theo đó, nữ nghệ sĩ xem tin nhắn của khán giả gửi cho mình và nhận về thắc mắc liệu rằng, cô có "đập mặt xây lại" hay không mà nhìn trẻ trung.

7ajo4sc2hi1-bwd0asxi0g2-rhqs2ua0133.jpg Một khán giả nhắn tin cho Cát Phượng đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ "đập mặt xây lại".

Trước thắc mắc từ khán giả, nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuyện đụng chạm dao kéo. Cô hài hước chia sẻ: "Thứ hai là ngày đầu tuần! Sáng sớm xem tin nhắn này, em hứa cố gắng vui lên.

Một tấm không app và không make-up (chỉ có son đỏ lạch cái môi mới chịu). App thì thấy trẻ trung xinh đẹp là lẽ đương nhiên nè. Cho nên là chị ấy không biết nên chị ấy nói em 'đập mặt xây lại'".

gs0womu2rj1-ptn2obuu152-u6eaux7jqi3.jpg Cát Phượng lên tiếng phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo.

Tình huống mà Cát Phượng gặp phải khiến nhiều khán giả không nhịn được cười. Nhiều netizen cho rằng, có lẽ do nữ nghệ sĩ ngày một lão hóa ngược, nhan sắc thăng hạng nên khiến khán giả lầm tưởng Cát Phượng can thiệp dao kéo. 

Trước đó, Cát Phượng không ít lần vướng nghi vấn can thiệp dao kéo vì nhan sắc khác lạ. Không ít lần, nữ nghệ sĩ phải lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết cô không muốn sửa là vì dành tiền cho con trai đi học.

"Thứ nhất sợ đau, thứ hai là quan trọng nhất để tiền cho Bo đi học đại học. Vậy mà các bạn nói như đúng rồi Cát Phượng ơi giờ này đừng có sửa nữa, sửa gì nhiều quá, xấu quá", Cát Phượng từng tiết lộ lý do không muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

xk81xoxr811-l07ou0cmtj2-el2vd2y37n3.jpg Nữ nghệ sĩ tiết lộ sợ đau và muốn dành tiền cho con trai đi học, thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022