Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.  

0rdyqr0pwi1-jpwbv3zv252-6iqnle8ul13.png

Không chỉ được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu này cũng có rất nhiều những đãi ngộ đặc biệt dành riêng cho mỹ nhân hàng đầu CBiz này.

Tuy nhiên, những ồn ào giữa Triệu Lệ Dĩnh và thương hiệu trang sức De Beers mới đây đã nổ ra và khiến danh tiếng của nàng tiểu hoa 85 ảnh hưởng ít nhiều. Cụ thể, trong sự kiện mới nhất của De Beers, người được hãng tuyên với cương vị đại sứ thương hiệu là Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ vắng mặt. Điều này khiến nhiều cư dân mạng suy đoán Triệu Lệ Dĩnh và De Beers đã chính thức chấm dứt hợp đồng độc quyền sau chưa đầy 1 năm hợp tác. 

w6hgriitge1-diwsb76r6m2-b7srwwtexw3.jpg

Mới đây, thương hiệu thời trang De Beers cũng đã chính thức trả lời thắc mắc của người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh khi tuyên bố nữ diễn viên đã không còn là đại sứ thương hiệu của hãng. Như vậy, tin đồn được lan truyền vào tháng 5 đến nay đã được xác thực. 

Được biết, ngày 29 tháng 6 năm 2023, De Beers Jewellers chào đón Đại sứ thương hiệu mới của mình, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Hãng cũng dành nhiều mỹ từ để giới thiệu về mỹ nhân họ Triệu như "người có vẻ rạng ngời tự nhiên và thần thái có khả năng vô hạn". 

9if33mhmow1-8sw0r80ql52-j7bx50ditf3.jpg

Ngay sau khi tin tức bùng nổ, nhiều người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh đã tràn vào trang chủ của De Beers để đòi quyền lời cho thần tượng mình. Cụ thể, cộng đồng fan Triệu Lệ Dĩnh cho rằng De Beers phân biệt đối xử với nữ diễn viên, không làm tròn trách nhiệm của một nhãn hàng với người đại diện của mình như không có ảnh chụp riêng để tuyên mà dùng ảnh của phòng làm việc, không đẩy bất kỳ bìa tạp chí nào sau khi tuyên và không có bất cứ chiến dịch quay chụp quảng bá nào. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022