Khi đám cưới chỉ còn khoảng vài tiếng đồng hồ sẽ chính thức diễn ra, Midu vẫn tranh thủ chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào với chồng thiếu gia. Cô hào hứng chia sẻ thêm về loạt ảnh này: "Bộ hình cuối cùng trước thời khắc quan trọng, lấy cảm hứng từ mùa đông và chiếc váy cưới mang tên Hoa tuyết trắng. Cô dâu hẹn gặp mọi người tối nay".

Đối với tạo hình trước thềm ngày trọng đại, Midu vẫn yêu thích diện váy cưới khoe bờ vai trần. Cô nàng hạnh phúc khoác tay ông xã, luôn dành ánh mắt trìu mến tới đối phương xuyên suốt buổi chụp hình.

Trong những tấm ảnh mới nhất này, điều khiến dân tình bất ngờ chính là thiếu gia Minh Đạt đã nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng Midu. Bởi trước đó, anh luôn giữ vẻ mặt điềm tĩnh, không thể hiện quá nhiều biểu cảm mỗi khi được Midu cho "lên sóng" trên mạng xã hội. 

Sự thay đổi tích cực của chồng nữ diễn viên đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ cư dân mạng: "Nét phu thê lắm luôn", "Khuyên chân thành chú rể nên cười nhiều vô cười đẹp nha", "Hai nụ cười cũng giống nhau nữa kìa".....

9bflsrv0vs1-73o35yztro2-tyzf8z24gv3.pngMidu ngập tràn hạnh phúc khi chụp ảnh cưới với chồng thiếu gia. Ảnh: FBNV qe46glb51w1-u9vpmmxrtx2-8nyje2qmm93.pngMidu và Minh Đạt đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Ảnh: FBNV

Đám cưới của Midu dự kiến sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám ở trong giới showbiz. Được biết nữ diễn viên đã thuê một không gian lớn để tổ chức ngày trọng đại, cũng như đưa ra một số yêu cầu dành riêng cho khách mời từ trang phục, thời gian xác nhận tham gia đám cưới và khuyến khích không đưa trẻ em đến tham dự. 

Vì đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ, người đẹp không tiết lộ địa điểm tổ chức hôn lễ với giới truyền thông.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022