Để quảng bá cho phim mới mang tên Wolfs - Sói thủ đối đầu ra rạp tháng 9 tới, George Clooney và Brad Pitt cùng thực hiện loạt ảnh cho tạp chí GQ với tư cách nhân vật trang bìa.

Brad-Pitt---01.jpgBrad Pitt và George Clooney trên bìa tạp chí GQ số mới nhất. 

Điều đáng nói là Brad Pitt đã đưa cả ê-kíp sản xuất đến điền trang sản xuất rượu vang ở Pháp để chụp ảnh bất chấp đang trong cuộc chiến pháp lý tranh giành quyền sở hữu với vợ cũ Angelina Jolie. Hành động của Brad Pitt được cho là "trêu ngươi" Angelina Jolie và khẳng định chủ quyền của anh với khối tài sản mình đã mua trước khi cưới nữ diễn viên.

Brad Pitt và George Clooney chơi thân với nhau, từng hợp tác trong khá nhiều phim và sắp tới tái hợp trong Wolfs. Hai tài tử chia sẻ cởi mở về tình bạn lâu năm trong cuộc phỏng vấn trên GQ.

Theo GQ, vợ chồng George Clooney cũng mua nhà gần điền trang sản xuất rượu vang ở Pháp của Brad Pitt từ 3 năm trước. Anh tự lái xe sang địa điểm chụp ảnh và cho biết chỉ mất 9 phút di chuyển từ nhà. 

Brad-Pitt---02.jpgBrad Pitt và George Clooney đến điền trang sản xuất rượu vang ở Pháp để chụp ảnh. 

Điền trang sản xuất rượu vang ở Correns, Pháp chính là nơi Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới cách đây tròn 10 năm (tháng 8/2014). Khối tài sản là nguồn cơn dẫn tới cuộc chiến pháp lý kéo dài giữa Brad Pitt và vợ cũ sau khi anh phát hiện ra Angelina Jolie đã âm thầm bán cổ phần một nửa số tài sản này vào năm 2021 trong khi họ là đồng sở hữu từ năm 2011.  

Brad-Pitt---03.jpgTấm hình khẳng định sự thân thiết của Brad Pitt và George Clooney.

Đội ngũ pháp lý của Angelina Jolie cho hay nữ diễn viên đã cố gắng bán lại một nửa cổ phần của mình ở điền trang sản xuất rượu vang cho Brad Pitt trước khi bán lại cho đối tác Tenute del Mondo. Sau 8 năm kể từ khi đệ trình đơn ly hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng ở mọi khía cạnh. 

Brad-Pitt---04.jpgBức ảnh cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie được thực hiện tại điền trang sản xuất rượu vang ở Pháp năm 2014. Ảnh: People

Cặp đôi được cho là sẽ cùng xuất hiện ở LHP Venice tháng 9 tới đây để quảng bá cho phim mới. 

brad-pitt-av.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt bất lực với Pax Thiên

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022