Nghệ sĩ ưu tú Công Ninh từng là người thầy đào tạo, dẫn dắt nhiều tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt hiện nay như Việt Hương, Thái Hòa, Thanh Thúy, Hòa Hiệp, Trấn Thành… 

Ngoài ra, chuyện tình một thời giữa ông và diễn viên Ngọc Trinh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, xem nhau như bạn bè. 

Đặc biệt, nghệ sĩ Ngọc Trinh cũng rất thân thiết với vợ của NSƯT Công Ninh. Có lần, nữ diễn viên Mùi Ngò Gai đến nhà của “tình cũ” chơi và chụp ảnh cùng cả nhà của Công Ninh. 

kxfcbo6dtz1-y19cceh3we2-6ijoo3xz9d3.jpegNS Công Ninh và Ngọc Trinh hiện giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

Chia sẻ về mối quan hệ với diễn viên Ngọc Trinh, nam nghệ sĩ từng cho biết cả hai chia tay trong êm đẹp, không ép buộc. “Sau khi chia tay, hai đứa vẫn tôn trọng, lo lắng cho nhau và giúp đỡ nhau trong nghề nghiệp khi có sự nhờ vả. Dĩ nhiên chúng tôi cũng mất một khoảng thời gian để mọi thứ trở nên thoải mái như vậy. Mối quan hệ trở lại bình thường và dễ chịu nhất là thời gian Trinh chia tay chồng. Lúc đó tôi cảm thấy Trinh rất gần mình, mình cũng không còn e ngại người chồng kia hiểu lầm. Từ đó mà mọi chuyện cũng thoải mái hơn”, nam nghệ sĩ từng chia sẻ. 

h2yo7pl8xy1-o3or4q98ay2-743vr21on43.jpgNgọc Trinh cũng thân thiết với vợ của bạn trai cũ. 

Hiện tại, NSƯT Công Ninh có hôn nhân viên mãn bên vợ kém 22 tuổi là diễn viên lồng tiếng Tuyết Vân. Trước đây, hai vợ chồng từng đối diện nhiều lời ra tiếng vào vì khoảng cách tuổi tác lớn cũng như yêu nhanh cưới vội. Tuy vậy, họ đã vượt qua thị phi và sống hạnh phúc đến hôm nay. 

Bà xã của nghệ sĩ Công Ninh từng kể lại kỷ niệm lúc cả hai mới quen nhau: “Lúc đó mình chỉ nghĩ đi coi phim với thầy vì hai thầy trò đều thích anh diễn viên người Mỹ đó. Mình coi phim rất tập trung, mà đang coi cái ảnh quay qua ôm đầu mình nói ‘thương quá à’ làm mình đứng hình không dám quay qua nhìn thầy luôn".

2g0nbvdhjn1-9zk4owp4502-lr4nrptn643.jpgNS Công Ninh cưới vợ kém 22 tuổi, từng đối diện nhiều thị phi vì trước đó cả hai là thầy trò.

Trong thời gian chung sống, vợ chồng nghệ sĩ Công Ninh trải qua nhiều thăng trầm như biết bao gia đình khác. Có thời gian, nam nghệ sĩ bị bệnh viêm phổi nặng, có nguy cơ chuyển sang thành bệnh nan y. Lúc đó, vợ của ông lại vừa sinh con. Vì không muốn ảnh hưởng, thành gánh nặng của vợ con nên nghệ sĩ Công Ninh chuyển ra ngoài sống riêng, tự lo điều trị bệnh suốt 1 năm. 

"Tôi đến với anh để chăm sóc anh. Nhưng khi anh bệnh nặng, đối diện cửa tử, tôi lại không thể ở bên anh", vợ của nam nghệ sĩ từng chia sẻ khi nhắc đến giai đoạn đầy khó khăn của hai vợ chồng. 

zc9kjh9cva1-kdwee50abd2-e3w867uyfo3.jpgHôn nhân viên mãn hơn chục năm của nghệ sĩ Công Ninh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Lên chức bố ở tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Công Ninh dành nhiều tình thương cho con gái cưng cũng như làm việc không ngừng nghỉ để lo cho vợ con được cuộc sống đủ đầy, không thua kém ai. "Anh tốn quá nhiều chất xám để lo cho con, cả những điều viển vông. Vì anh ấy, bé nhà tôi ngày trước không sợ độ cao nhưng giờ sợ", bà xã của Công Ninh từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022