Một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Thái Lan mới đây gặp phải vị khách kỳ quặc nhất từ trước đến nay. Sau khi ăn liên tục trong 2 tiếng đồng hồ (từ 16h32 đến 18h28 ngày 11/8), người đàn ông này phàn nàn đồ ăn và phục vụ kém, rằng mình không nhận được dịch vụ xứng đáng với khoản phí bỏ ra, sau đó yêu cầu nhà hàng hoàn tiền. 

Đoạn clip do camera an ninh của nhà hàng ghi lại và sau đó lan truyền trên mạng xã hội cho thấy thực tế là vị khách đã liên tục tự lấy thịt và ăn không ngừng trong suốt thời gian ở đây. Anh ta còn yêu cầu thay vỉ nướng mới vì vỉ nướng cũ có nhiều vết cháy sau một giờ đầu tiên.

Sau đó, người đàn ông  tiếp tục ăn trong một giờ nữa. Ngay sau khi ăn xong, anh ta đòi gặp quản lý nhà hàng, phàn nàn về dịch vụ kém cỏi và nói rằng bản thân chưa ăn được gì cả. Người quản lý cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách xin lỗi và sắp xếp một bàn mới, nhưng vị khách vẫn khăng khăng rằng mình chịu đựng như vậy là quá đủ, rồi thẳng thừng rời đi.

buffet-1.jpgHình ảnh được chiết xuất từ camera an ninh của quán.

"Sau khi ăn no, vị khách đó đã làm ầm lên ở chỗ đông người và yêu cầu gặp chủ nhà hàng. Anh ta còn phàn nàn rất to về dịch vụ. Ban đầu, tôi cố gắng giải quyết, xoa dịu tình hình, xin lỗi và đề nghị sắp xếp một bàn ăn mới", người quản lý kể lại, cho biết anh đã xin lỗi gần mười lần, chủ nhà hàng cũng gọi điện thoại đến nói chuyện, nhưng vị khách vẫn khăng khăng đòi trả lại tiền.

“Anh ta đe dọa sẽ viết đánh giá tiêu cực, vì vậy tôi quyết định trả lại tiền để tránh rắc rối", nhân viên quản lý chia sẻ.

Sau đó, nhà hàng kiểm tra camera an ninh và thấy vị khách hàng này đã ăn không ngừng nghỉ trong 2 tiếng đồng hồ. Anh ta lấy một lượng lớn thức ăn, một đĩa chất đầy tôm và lúc nào cũng hai tay hai đĩa xuyên suốt thời gian ở quán.

Chuyện kinh doanh hiện nay ngày càng khó khăn rồi. Việc đối mặt với những khách hàng khó tính như vậy càng khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt và thật nản lòng khi phải đối phó với những người lợi dụng như vậy", ông chủ nhà hàng đen đủi chia sẻ.

page.jpg?width=150Tin
Vụ khách nhét 10kg hải sản vào túi mang về: Ăn buffet giống ăn cỗ lấy phần?

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022