Dưới đây là những gợi ý các kiểu áo sơ mi lụa cho chị em tham khảo:

1. Áo sơ mi vải lụa trắng

Đứng đầu bảng trong bộ sưu tập áo sơ mi vải lụa cao cấp ta phải kể đến những chiếc áo sơ mi lụa trắng được cắt may tinh xảo.

ao-so-mi-lua-2226.jpg

Sự dễ tính của những chiếc áo sơ mi vải lụa trắng giúp các nàng có thể thỏa sức phối đồ với bất kì phụ kiện nào.

Với thiết kế từ vải lụa chanh sả nhất, chiếc sơ mi đạt được độ rủ tự nhiên tạo vẻ nữ tính và sành điệu. Do đó áo sơ mi trắng vải lụa nữ là một siêu phẩm mà các nàng không nên bỏ qua.

2. Áo sơ mi tay phồng lụa màu đồng

Áo sơ mi tay phồng lụa là một thiết kế được nâng cấp từ mẫu áo sơ mi truyền thống. Ngoài những chi tiết truyền thống ở các loại áo sơ mi khác thì áo sơ mi kiểu tay phồng có điểm nhất là phần vai và ống tay rộng nhỏ dần về phần ống tay.

ao-so-mi-lua2-2227.jpg

Chỉ cần biết kết hợp màu sắc với nhau thì nàng công sở có ngay được Outfit sành điệu.

Với thiết kế đặc biệt, phối đồ với áo sơ mi tay phồng lụa sẽ là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục của các nàng công sở.

3. Áo sơ mi lụa kẻ sọc

Đây là một vị cứu tinh dành cho các cô nàng có thân hình tròn trịa! Các bạn hay tự ti về ngoại hình của mình có phần tròn trịa nên luôn lựa chọn những chiếc áo tối màu bởi vì được mọi người tư vấn những chiếc áo tối màu sẽ làm thân hình nhỏ nhắn hơn.

ao-so-mi-lua-3-2228.jpg

Áo sơ mi vải lụa kẻ sọc – cứu tinh cho những cô nàng có thân hình tròn trịa muốn làm mới bản thân.

Mặc dù rất muốn làm mới tủ đồ của mình nhưng lại phân vân không biết diện đồ gì giữa muôn vàn thiết kế để giúp khắc phục những khuyết điểm của bản thân. Và đây, áo sơ mi lụa kẻ sọc là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho các nàng.

4. Áo sơ mi lụa cổ tròn

Với những cô nàng thích sự ngây thơ, trẻ trung và luôn thích những trang phục theo phong cách bánh bèo, thì áo sơ mi vải lụa nữ chính là sinh ra để dành cho các nàng đó.

ao-so-mi-lua4-2229.jpg

Thiết kế nhẹ nhàng nữ tính cùng với những sự điểm xuyết phụ kiện xinh xắn.

5. Áo sơ mi lụa cổ V

Áo sơ mi lụa cổ chữ V đánh dấu bước đột phá của thời trang áo sơ mi công sở. Đây là món đồ dễ tính và phù hợp với đa số người mặc.

ao-so-mi-lua6-2229.jpg

Chiếc áo sơ mi lụa đen mang lại cảm giá “bí ẩn” và quyến rũ cho nàng.

Mang thiết kế khoét sâu ở phần cổ, áo sơ mi cổ V giúp các nàng lột xác từ một cô bé dễ thương trở thành một nàng trưởng thành, và giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022