Cầu gỗ Lim bên bờ sông Hương hay những tuyến phố đi bộ là một trong những địa điểm thu hút du khách mỗi khi đến Huế. Tại đây vào mỗi buổi tối có rất nhiều những hoạt động vui chơi để moi người vừa đi dạo vừa tận hưởng sự yên bình nhẹ nhàng của mảnh đất Cố Đô.

Tuy nhiên mấy ngày qua có một sự việc khiến dân tình cực kỳ phẫn nộ. Một thanh niên khi đi dạo trên cầu đã buông những lời trêu ghẹo xúc phạm một cô gái người tượng (cô gái phủ sơn lên người từ trang phục, đầu tóc đến khuôn mặt, để đóng giả làm tượng). Đoạn clip được người dân ghi lại chỉ hơn 1 phút nhưng nhận về hơn 3 triệu lượt quan tâm, và tất cả đều bức xúc trước hành động của anh chàng này.

Người đàn ông quấy rối cô gái người tượng ở phố đi bộĐoạn clip ghi lại, người đàn ông nói những lời nhạy cảm đối với cô gái tượng trên phố đi bộ.(Nguồn: @teamduongpho93).

Theo đoạn clip ghi lại, khi cô gái người tượng đang đứng trên phố đi bộ để thực hiện công việc của mình, có một người đàn ông tiến lại gần. Thông thường tượng người sẽ là đứng yên bất động để du khách đi qua chụp hình, thế nhưng người này lại nói những lời xúc phạm cô gái, khiến cô bật khóc, đến người đi đường cũng không thể chịu được mà lên tiếng bất bình.

a1-1723182747220441739499.jpga-1723182747249990925395.jpg

(Nguồn: @teamduongpho93).

Cụ thể người này muốn chụp hình cùng cô gái người tượng, tuy nhiên trong đoạn clip ghi lại, anh này có nói kiểu: "Cho anh hôn một cái, rồi bao nhiêu tiền anh cũng đưa" hay "có nhìn rõ mặt đâu, cho hôm một cái thôi".

Đến mức cô gái người tượng bỏ đi, một lúc sau quay lại vị trí cũ, người này vẫn không buông tha, tiếp tục nói những câu khiến ai nghe cũng khó chịu.

Người đi đường chứng kiến cảnh này cũng phải bức xúc và lên tiếng bảo vệ cô gái người tượng: "Anh chụp thì chụp, không thì thôi, đừng nói kiểu đó". Sau khi bị người dân nói, người này mới thôi không lại gần cô gái tượng nữa.

Đoạn clip ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội, rất nhiều người phải vào phẫn nộ trước hành động này.

- "Ổng kia nói cho hôn cái để chụp hình lưu niệm, như này khác gì quấy rối con gái nhà người ta".

- "Thương cô gái quá, vẫn phải đứng yên cho người muốn nói gì thì nói".

- "Xem mà bức xúc thay cô gái này".

- "Khổ thân cô gái, cũng chỉ vì mưu sinh mà phải chịu cảnh này".

- "Nhìn như kia cũng phải 40 tuổi rồi chứ ít đâu, mà còn làm cái trò này. Xúc phạm người khác quá".

Được biết, người tượng xuất hiện trong đoạn clip là một cô bé học lớp 8, người dân tộc Pa Kô tại miền Trung, đang trong thời gian nghỉ hè nên đi làm thêm công việc người tượng để kiếm thu nhập phụ giúp gia đình. Nghe câu chuyện của cô bé, dân tình càng thêm bức xúc trước hành vi của người đàn ông này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022