Trong "Làm giàu với ma", Lanh (Tuấn Trần) từ một chàng trai ngoan hiền, chăm lo học hành và làm lụng vất vả bỗng nhiên chuyển thành kẻ chơi bơi lêu lỏng, ham mê đá gà và mong kiếm tiền nhanh chóng. Thế nhưng, kỳ lạ ở chỗ khi thắng thì anh sẽ lấy tiền còn thua… thì bỏ chạy. Trong nhiều lần trốn nợ như thế thì có một lần Lanh hết đường trốn buộc phải nhảy xuống sông để thoát thân.

lgvm_04.jpg

Cảnh phim được thực hiện tại cầu dành cho xe lửa gần cầu Bình Lợi - một nơi khá đông người qua lại và có độ cao tương đối so với mặt nước. Do đó mà ê-kíp đã gợi ý cho Tuấn Trần sử dụng diễn viên đóng thế nhưng bị từ chối. Tài tử sinh năm 1992 chia sẻ: “Khi Tuấn tham gia bất kỳ một bộ phim nào, Tuấn muốn là nhân vật ở trong đó. Và Tuấn rất muốn trải nghiệm cảm xúc mà nhân vật thể hiện trong từng cảnh quay. Do đó mà khi mọi người cho Tuấn lựa chọn là trải nghiệm hay có đóng thế thì Tuấn đã chọn trải nghiệm”. 

lgvm_24.jpg

Vì phim chỉ mới bấm máy được 7, 8 ngày nên đạo diễn Trung Lùn và ê-kíp đều rất lo lắng. Vì nếu lỡ tai nạn không may xảy ra thì không chỉ Tuấn Trần bị thương mà tiến độ ghi hình của cả trăm con người đều bị ảnh hưởng. Anh nói: “Lần quay đầu tiên mọi người có gắn dây cho Tuấn. Khi mà mình diễn xong thì mọi người thấy cũng được. Nhưng khi Tuấn xem lại thì cảm giác không hài lòng”. 

lgvm_15.jpg

Bởi lẽ, lực gió, dây kéo tạo ra quán tính khiến hình thể khi rơi rất xấu và không chân thật. Do đó mà Tuấn Trần đã gợi ý thử thực hiện cảnh quay mà không cần bảo hộ và tự bơi vào. Sau một hồi thảo luận căng thẳng, mọi người đã quyết định cho anh chàng thử sức một lần. Đạo diễn Trung Lùn nhớ lại: “Cây cầu rất cao và dòng nước rất nguy hiểm. Để Tuấn Trần thực hiện cảnh này mà không có bảo hộ là một quyết định rất khó khăn và có thể nói là liều lĩnh của cả đoàn”.

Trước khi thực hiện, anh đã ngồi nói chuyện cùng Tuấn Trần rất lâu để chuẩn bị tinh thần cho đàn em, đồng thời dặn dò, hướng dẫn những kinh nghiệm cần thiết. Tuấn Trần nói: “Mọi thứ cần phải có sự tập trung kỹ lưỡng. Ai nấy đều tập trung 200% sức lực cho cảnh này”.

lgvm_40.jpg

Cuối cùng, cảnh phim diễn ra suôn sẻ và mãn nhãn. Nam diễn viên tự nhảy từ cầu xuống mặt nước cách hàng chục mét rồi bơi vào thuyền cứu hộ gần đó một cách an toàn. Anh tâm sự: “Khi xem lại thì Tuấn rất hài lòng. Tuấn thích cái cảm giác được lăn xả, hết mình với nghề như vầy. Vì mình còn trẻ mà”.

"Làm giàu với ma" hứa hẹn sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và những cảm xúc bùng nổ khác trong dịp lễ 2/9 này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022