Sau khi ra rạp hôm 16/8, phim kinh dị Ma da nhận được sự chú ý của khán giả. Tác phẩm liên tiếp lập kỷ lục doanh thu phòng vé đối với dòng phim kinh dị Việt Nam. Tính đến sáng 27/8, doanh thu "Ma da" là 106 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam).

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, "Ma da" có đề tài mới lạ, nội dung kịch tính, đáng để khán giả bỏ tiền mua vé.

“Trước đây, phim kinh dị Việt khá kén khán giả vì nội dung và cách thể hiện chưa tới. Tuy nhiên, lần này, tôi đánh giá cao bộ phim "Ma da". Đây là tác phẩm đáng xem. Đặc biệt, qua diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của Việt Hương, bộ phim càng ghi điểm với khán giả. Việt Hương vào vai một người mẹ xấu xí sống nơi miền sông nước, đau đớn đến hoá điên khi biết con gái chết vì bị Ma da kéo giò. Diễn xuất của Việt Hương khiến tôi xúc động”, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ.

teaser-ma-da-1724398460.jpg
Diễn xuất của Việt Hương gây ấn tượng trong "Ma da".

Theo nhà sản xuất Dung Bình Dương, với thời lượng 95 phút, "Ma da" đã mang đến người xem câu chuyện trọn vẹn về hành trình của bà Lệ (Việt Hương) người làm nghề vớt xác người chết trên sông để đưa về với gia đình. Các cảnh quay bà đánh giá cao là cảnh xác chết trôi trên sông, lập lờ dưới nước hay cảnh cô gái ma trong căn nhà nhà hoang gọi tên bé Nhung con gái của Lệ liên tục, khiến người xem cảm giác rùng rợn.

Tuy nhiên, nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng thẳng thắn cho biết, "Ma da" vẫn còn nhiều điểm hạn chế.

“Nhịp phim còn đơn điệu, kỹ xảo ít. Lấy đề tài chính là "Ma da" nhưng phim chưa giải thích tại sao "Ma da" sống dưới nước mà không lên cạn. Nếu đạo diễn kết hợp bi và hài thì sẽ khai thác được hết thế mạnh diễn xuất của Việt Hương. Ngoài ra, phần nhạc trong phim chưa quá ấn tượng”, nhà sản xuấtDung Bình Dương bày tỏ.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương dự đoán tác phẩm kinh dị của Việt Hương sẽ có doanh thu rời rạp là khoảng 150 tỷ đồng.

img_9205.jpg
Nhà sản xuất Dung Bình Dương và diễn viên Việt Hương.

“Do không cạnh tranh với tác phẩm Việt nào khác nên "Ma da" đang có nhiều lợi thế. Tôi cảm nhận trailer phim không ấn tượng nên nhà sản xuất và cụm rạp cần đẩy mạnh quảng bá, review… để kéo khán giả đến rạp”, nhà sản xuất Dung Bình Dương nói thêm.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương (sinh năm 1964) từng sản xuất nhiều phim truyền hình và 3 phim điện ảnh: "Tik Tak, anh yêu em"; "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" và "Ngốc ơi tuổi 17". Các phim điện ảnh đều được bà đầu tư hàng chục tỷ đồng song đa số phim đều thua lỗ.

Năm 2022, giới phim ảnh Việt xôn xao trước việc kiện tụng liên quan đến nhà sản xuất Dung Bình Dương và sao phim "Mắt biếc" nổi đình đám khi ấy - Diễn viên Trúc Anh. Theo đó, bà Dung Bình Dương tuyên bố khởi kiện vì Trúc Anh vi phạm hợp đồng, có thái độ vô lễ. Song sau đó nữ diễn viên đã đến tận công ty nhà sản xuất "Ngốc ơi, tuổi 17" xin lỗi, khép lại lùm xùm hao tốn nhiều giấy mực khi ấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022