Bên cạnh nhan sắc và sự nghiệp, mối quan hệ bạn bè của Song Hye Kyo cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kể từ khi ra mắt tới nay, nữ diễn viên đã kết thân được với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Mỹ nhân The Glory có vài hội bạn thân, và dù tất cả mọi người đều trong guồng quay hối hả của công việc nhưng thỉnh thoảng họ vẫn tụ tập ăn uống hoặc tương tác thân thiết với nhau trên mạng xã hội. 

Đáng chú ý, hội chị em tốt của Song Hye Kyo còn có cả Kim Hye Soo, nữ diễn viên được nhận xét là "chị đại KBiz" vì vẻ ngoài khó gần và tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng. 

9jq3rsj4yo1-fdfjizo7272-xc52n44i2d3.jpg

Nếu là một người chú ý hay thường xuyên theo dõi Song Hye Kyo, chắc hẳn ai cũng sẽ biết một điều rằng cô nàng và nữ diễn viên Kim Hye Soo đã xây dựng mối quan hệ bạn bè thân thiết từ rất nhiều năm trước. Được biết, hai nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc đã nhấn theo dõi nhau trên mạng xã hội từ rất lâu rồi. Song Hye Kyo và Kim Hye Soo cũng thường xuyên tương tác với nhau thông qua những bình luận, những câu chúc mừng vào những dịp đặc biệt. 

3l0mi4meu81-wj4hcnuwhe2-puza1c19lq3.jpg

Vẫn còn nhớ khi báo Hàn đưa tin Song Hye Kyo quyên góp để tặng sách tiếng Hàn cho các viện bảo tàng lớn trong vòng 12 năm liên tiếp, Kim Hye Soo đã không ngần ngại chia sẻ lại tin đó lên tài khoản mạng xã hội của mình và gắn thẻ Song Hye Kyo. 

Khi phim Smugglers ra mắt, Song Hye Kyo cũng đã đến xem buổi chiếu Vip để ủng hộ tiền bối thân thiết. Tình bạn gắn bó thân thiết là như thế nhưng họ chưa một lần công khai hình ảnh chung với nhau cho đến tận ngày 3/11/2023. Điều này cho thấy dù là những người bạn thân thiết của nhau nhưng Song Hye Kyo và Kim Hye Soo không muốn mối quan hệ giữa cả hai bị cánh truyền thông nhòm ngó. 

ln10oxb3kk1-y3v7tn728z2-dpkx6nxfgy3.jpg

Bên cạnh những điểm chung trong lối sống, phong cách, thú vui, Song Hye Kyo và Kim Hye Soo còn đều có đường tình duyên lận đận. Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2019, đến nay đã gần tròn 5 năm. Trong suốt quãng thời gian 5 năm, cả hai luôn né tránh nhắc đến nhau trên mọi phương diện. 

pa74xhejib1-zrsec7en622-09su9eiqlo3.jpg

Trong khi dó, hơn 30 năm theo đuổi nghệ thuật, Kim Hye Soo chỉ công khai tình cảm một lần duy nhất với nam diễn viên Yu Hae Jin. Tin đồn cặp đôi hẹn hò bắt đầu xuất hiện vào năm 2008 nhưng cả hai đều giữ im lặng. Sự chênh lệch về ngoại hình khiến mối tình của Kim Hye Soo không được khán giả ủng hộ. Chuyện tình kéo dài chưa được bao lâu họ chia tay trong im lặng. 

Kể từ sau mối tình này, Kim Hye Soo không bao giờ công khai chuyện tình cảm. Cuộc sống riêng của minh tinh vẫn luôn là bí ẩn đối với công chúng yêu mến cô.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022