Dương Tử bất ngờ bị Đàn Kiện Thứ chiếm sự chú ý trong Trường Tương Tư 2

Trước thềm lên sóng, Trường Tương Tư 2 liên tục nhận nhiều sự chú ý của khán giả. Từ trailer mới được tung ra, fan Dương Tử lo lắng thần tượng sẽ bị bạn diễn chiếm spotlight trong phim. 

Theo đó, phân cảnh được đánh giá ấn tượng nhất trong trailer tung ra là cảnh Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai) toàn thân nhuốm máu, gào khóc trong đau đớn. Theo dự đoán, chính Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) là người bắn cung vào Tương Liễu. Trước đó ở phần 1, Tương Liễu đã dạy Tiểu Yêu yêu thuật bắn cung. Đến cuối cùng, chính cô lại dùng yêu thuật này cướp đi mạng sống của Tương Liễu. 

vn5yt5i8sn1-pbxgn5btw72-9qezt5j4om3.jpg Diễn viên gây ấn tượng nhất trong Trường Tương Tư 2 là Đàn Kiện Thứ, không phải Dương Tử. 

Khán giả xem phim đồng loạt để lại bình luận chỉ mới xem trailer đã có thể khóc hết nước mắt. Đến lúc phim lên sóng chắc chắn sẽ còn xúc động hơn rất nhiều. 

Đàn Kiện Thứ là người có chỉ số Wechat tăng nhiều nhất sau khi trailer phim phát hành. Điều này khiến người hâm mộ Dương Tử bất bình, lo lắng thần tượng sẽ bị bạn diễn lấn át đất diễn cũng nhu sự chú ý trong Trường Tương Tư 2

Dương Tử bị bạn diễn đối xử lạnh nhạt khi tuyên truyền phim 

Dương Tử vốn là nữ diễn viên được đặt nhiều kỳ vọng cũng như trách nhiệm gánh phim khi phải hợp tác với các bạn diễn kém nổi như Đặng Vi, Vương Hoành Nghị... Thế nhưng mới đây, trong buổi lễ chiêu thương của Tencent Video, cả 4 nam diễn viên trong phim đều tỏ ra không mấy mặn mà khi nhắc đến cô. 

Vì xung đột lịch trình, Dương Tử vắng mặt trong buổi lễ và được BTC sắp xếp standee nhân vật Tiểu Yêu để giao lưu cùng khán giả trên sân khấu. Khi MC hỏi liệu có ai nhớ Tiểu Yêu không, các nam diễn viên khác đều không trả lời, bày tỏ sự thờ ơ, lạnh nhạt. Chỉ có duy nhất Đàn Kiện Thứ đáp lại: "Cả 9 cái đầu của Tương Liễu đều nhớ cô ấy"

Sau đó, khi được hỏi ai có thể đem standee xuống sân khấu không, các nam diễn viên đều từ chối. Cuối cùng MC phải gọi nhân viên của BTC đem xuống để chữa ngượng. 

fuxzmdjcbd1-lzsj6pvads2-gpaz8jxj6y3.jpg Dương Tử bị các bạn diễn công khai đối xử lạnh nhạt dù là nữ chính duy nhất. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022