Mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Giang Tô triệt phá đường dây tội phạm sử dụng chất cấm để xâm hại tình dục hàng loạt phụ nữ. Kẻ cầm đầu là một gã đàn ông 51 tuổi, được xác định đã gây ra hơn 100 vụ xâm hại, quấy rối phụ nữ trong vòng chưa đầy 2 năm.

Tội ác này được phát hiện từ một trường hợp báo án bất thường của nạn nhân họ Triệu. Cô Triệu trình báo với cảnh sát rằng cô nghi ngờ mình bị xâm hại nhưng không nhớ chi tiết. Trrong quá trình thẩm vấn, tinh thần của cô gái rất tệ, thậm chí nói không rõ ràng.

Theo lời khai của Triệu, trước khi sự việc xảy ra, cô gặp một người bạn trên mạng có tên là Thạch Mặc Sinh Hoa. Sau khi đi ăn, đi chơi, người đàn ông này đưa cô về. Có một chi tiết được cảnh sát lưu ý là cô Triệu uống một ngụm đồ uống mà anh ta đưa trên xe, sau đó mất ý thức.

yeu.jpg(Ảnh minh họa: Belfastwomensaid)

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô Triệu không nhớ gì cả, nhưng nghi ngờ mình đã bị xâm hại tình dục vì thấy mình khỏa thân và cảm giác rất khó chịu.

Dựa trên lời khai của Triệu, cảnh sát cho xét nghiệm và phát hiện trong máu của cô có chất cấm. Sau đó, họ xác định được nghi phạm Thạch Mặc Sinh Hoa dựa trên manh mối từ Triệu.

Kết quả cuộc điều tra tiếp theo gây chấn động mạnh mẽ. Sau khi bắt được nghi phạm, cảnh sát kiểm tra điện thoại của anh ta và phát hiện 418 video ghi lại cảnh quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác nhau, tuổi từ 20 đến 50.

Theo lời khai của tên này, hắn đã dùng "nước vâng lời" để gây ra hơn 100 vụ xâm hại mà không bị nạn nhân phát hiện. Vậy chính xác "nước vâng lời" là gì?

Nó là một loại thuốc gây mê từng được dùng phổ biến trong lĩnh vực y tế, tên hóa học là axit gamma-hydroxybutyric (GHB). Trong điều kiện bình thường, nó tồn tại ở dạng lỏng, không màu, không mùi, giống như nước, khiến người bình thường không thể phân biệt được. Tuy nhiên, nó có tác dụng ức chế tthần kinh trung ương cực kỳ mạnh mẽ.

Đây là loại thuốc hướng tâm thần đầu tiên được Trung Quốc kiểm soát và là loại thuốc tổng hợp. Người bình thường tiêu thụ một lượng nhỏ sẽ gặp phải các triệu chứng như hôn mê, buồn nôn và thậm chí là mất trí nhớ tạm thời.

Không biết từ bao giờ, bọn tội phạm cũng chú ý đến chất này, đặt tên là "nước vâng lời" và sử dụng vào những mục đích xấu. 

Qua vụ án trên, cảnh sát Trung Quốc một lần nữa cảnh báo về nguy cơ lạm dụng các chất cấm vào mục đích phạm tội, kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác, đặc biệt là khi giao tiếp với người lạ.

Cảnh sát cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng GHB và các chất tương tự.

ty-phu-64.jpg?width=150Yêu
Quá khứ bị xâm hại của nữ tỷ phú Thái Lan Anne Jakapong

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022