Mới đây, diễn viên Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ bộ ảnh mới của con gái đầu lòng. Trong đó, ái nữ nhà Lệ Quyên gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, thần thái ngời ngời. Cô bé được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân giống mẹ.

Được biết, gia đình Lệ Quyên vừa có chuyến du lịch cùng nhau. Nữ diễn viên không quên ghi lại những hình ảnh đẹp của con gái, hào hứng chia sẻ lên trang cá nhân. Con gái cô tên Kiều My, là trái ngọt của Lệ Quyên với ông xã ngoài ngành.

41om8gml751-fvbw4faglc2-swwglq27343.png Con gái của diễn viên Ngô Lệ Quyên. 3p6o0i7gl01-vnxe8d3qek2-nh9fy659k33.png Ái nữ nhà Lệ Quyên được khen đẹp giống mẹ.

Trong ảnh, con gái Lệ Quyên diện trang phục truyền thống Nhật Bản. Cô bé được mẹ trang bị thêm phụ kiện để chụp ảnh, đáng chú ý là chiếc quạt cầm tay đẹp mắt. Con gái Lệ Quyên có gương mặt xinh xắn, sống mũi cao cùng nước da trắng giống mẹ. Cô bé gây chú ý với cách tạo dáng đẹp mắt, điệu đà, ra dáng thiếu nữ. 

Bài đăng của Lệ Quyên thu hút sự chú ý lớn. Đông đảo khán giả và các đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Đàm Hằng, Minh Cúc… đã dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của ái nữ nhà Lệ Quyên. Nhiều người dự đoán, trong tương lai, cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân giống mẹ. 

Từ hồi mới sinh con đến khi bé lớn hơn một chút, Lệ Quyên rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Gia đình hạnh phúc của sao nữ Làng Trong Phố khiến khán giả khắp nơi ngưỡng mộ, chúc phúc nồng nhiệt.

Lệ Quyên sinh năm 1992 quê ở Hà Tĩnh, là gương mặt thực lực của sân khấu kịch phía Bắc. Nữ diễn viên nhiều lần đạt huy chương vàng ở mảng sân khấu. Về sau, cô lấn sân sang truyền hình, gây chú ý với các vai diễn có số phận kham khổ. 

Gần đây nhất, Lệ Quyên có màn kết đôi với Doãn Quốc Đam ở Làng Trong Phố. Ở mảng điện ảnh, cô gây chú ý khi hợp tác với Bạch Công Khanh ở phim Vầng Trăng Thơ Ấu.

z5yjqoj5uv1-sgtn9u6arv2-6vhpzhvs0h3.png Lệ Quyên vừa ra mắt phim điện ảnh mới cùng Bạch Công Khanh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022