Dàn hoa 85 quy tụ những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ, trong đó Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi là 2 gương mặt đặc biệt và được yêu thích nhất. Triệu Lệ Dĩnh chiếm được thiện cảm của công chúng nhờ sự kiên trì và nỗ lực trong khi Lưu Diệc Phi để lại ấn tượng sâu sắc với hình tượng “thần tiên tỷ tỷ”. Câu chuyện của họ như những nguồn cảm hứng bất tận khiến công chúng ngưỡng mộ và coi đó là hình mẫu để hướng tới.

rkjo8kx3on1-du1861o4lj2-cs663le82i3.jpg

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở một vùng quê nghèo khó, vì muốn thay đổi cuộc đời mà cô đã lặn lội đến thành phố lớn để tìm kiếm cơ hội. Trong suốt những năm đầu bước chân vào showbiz, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh không thuận lợi, hầu như cô chỉ đảm nhận vai quần chúng và các vai phụ ít đất diễn. 

Không chỉ có đãi ngộ kém mà nữ diễn viên 8x này còn bị người ta coi thường, nhưng cô không nản chí và vẫn tiếp tục trụ lại trong làng giải trí. Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy đã giúp Triệu Lệ Dĩnh đổi đời, từng bước trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay.

m5rjjp0vy11-hqc3406yrj2-rde8hiaqzg3.jpg

Thời điểm còn đóng những bộ phim thần tượng, Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá thấp về diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cũng hiểu rõ bản thân nên có kế hoạch như thế nào để tiến xa hơn trong tương lai, vậy nên cô đã quyết định chuyển hình. 

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ tiến bộ theo thời gian mà cô còn được đề cử tại các giải thưởng lớn như Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa… So với đối thủ là Dương Mịch thì Triệu Lệ Dĩnh đã ở một tầm cao mới và những cố gắng không ngừng nghỉ cũng giúp sự nghiệp của cô ngày càng rộng mở hơn.

w8t7xo4g941-iem7i69vao2-melww3tle33.jpg

Trái ngược với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi có điều kiện khá giả và cô bước chân vào showbiz Hoa ngữ cũng rất thuận lợi. Có sự trợ giúp của cha nuôi Trần Kim Phi, “thần tiên tỷ tỷ” đã liên tiếp gặt hái được thành công vang dội khi tuổi còn chưa đến 20, độ nổi tiếng không hề kém cạnh các đại hoa hàng đầu lúc đó. 

Ngay cả khi ngụp lặn suốt 10 năm trời mà không có được thành tích gì bên điện ảnh thì Lưu Diệc Phi vẫn nổi tiếng, cô trở về với mảng truyền hình và cứ đóng phim nào là phim đấy lại “làm mưa làm gió” trên màn ảnh.

akrfu8rw0f1-zbmo0g6m3e2-ufx6pm65pa3.jpg

Sự nghiệp của Lưu Diệc Phi suôn sẻ là vậy nhưng cô chưa bao giờ lơ là và “ngủ quên trên chiến thắng”. Nữ diễn viên Đi Đến Nơi Có Gió đặt ra yêu cầu rất cao đối với bản thân và cô luôn muốn thử thách mình bằng những kiểu vai diễn khác nhau.

Từ Mộng Hoa Lục cho đến Câu Chuyện Hoa Hồng, khán giả thấy được sự tiến bộ rõ rệt của Lưu Diệc Phi chứ cô không còn là một “bình hoa di động” nữa. Công chúng cũng hy vọng người đẹp 37 tuổi này sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp và có thể ghi tên tại các giải thưởng lớn.

13fmicrinf1-kd0ayilc7i2-8oo3c49b543.jpg

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi mang đến hình tượng đặc biệt, cũng chính điều đó khiến họ được công chúng yêu mến. Có người mong muốn nỗ lực và đạt được thành tựu như Triệu Lệ Dĩnh, cũng có người hy vọng thuận buồm xuôi gió giống như Lưu Diệc Phi vậy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022