Sau thành công của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Thanh Sơn tái xuất màn ảnh nhỏ trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi. Trong bộ phim này nam diễn viên hợp tác đóng cặp cùng Việt Hoa. Bên cạnh đó, nhân vật Đức Anh của anh chàng cũng có một chị tên Lan do nữ diễn viên Maya đảm nhận.

8czep1k0za1-lekh5msbw42-66j7iarmz13.jpg Gia đình Đức Anh (Thanh Sơn đóng) trong Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi

Maya sinh năm 1988 tên thật là Mai Thu Hường. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình nóng bỏng nên sớm bén duyên với con đường nghệ thuật. Không chỉ là người mẫu, ca sĩ, Maya còn được biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp. Cô từng than gia vào rất nhiều bộ phim và được đánh giá cao trong diễn xuất như Về Nhà Đi Con Ngoại Truyện, Trái Đắng, Bước Nhảy Hoàn Vũ... và mới đây là Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi.

Trong dự án truyền hình mới này, Maya đã đem đến cho khán giả một nhân vật Lan cá tính, thẳng thắn nhưng cũng rất đáng yêu. Màn hợp tác ăn ý của cô và đàn em Trọng Lân ở Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

qzlemkt1ko1-cxevvlp24r2-tfoei255de3.jpg Maya tham gia dự án phim truyền hình mới

Không chỉ đóng phim truyền hình, Maya còn tham gia vào nhiều dự án điện ảnh như Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, Cô Dâu Đại Chiến 2, Sài Gòn Anh yêu Em, Em Là Của Em, Đóa Hoa Mong Manh… Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, thân hình đồng hồ cát cùng diễn xuất tốt, Maya có nhiều dịp tỏa sáng trên màn ảnh.

Ngoài ra, cuộc sống riêng tư của Maya cũng là chủ đề được công chúng quan tâm. Vào tháng 7/2014 nữ diễn viên đã sang Mỹ sinh con tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật. Đến năm 2015 cô khoe ảnh con gái, nhưng không lâu sau đó lại bất ngờ thông báo chuyện ly hôn và đang làm mẹ đơn thân.

cmgsprczme1-8wcoxpkhp92-61lzednmpe3.jpgi3j94sw77m1-dsr8t97gx72-fx7qbn7gje3.jpg Maya sở hữu thân hình quyến rũ

Cuộc sống của Maya khi làm mẹ đơn thân gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên cô lấy con gái làm động lực để liên tục cố gắng. Khán giả hi vọng sẽ được gặp Maya trên màn ảnh nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022