Bạch Lộc gây tranh cãi vì thân thiết quá mức với Phạm Thừa Thừa 

Sau loạt phim thành công năm 2023, Bạch Lộc nhanh chóng trở thành tiểu hoa hot nhất nhì lứa 9x. Ngoài đóng phim, nữ diễn viên còn tích cực tham gia nhiều chương trình thực tế của Trung Quốc và là thành viên thường trú của Keep Running. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại liên tục gây tranh cãi khi có nhiều hành động thân thiết với đàn em kém tuổi Phạm Thừa Thừa. 

Phạm Thừa Thừa và Bạch Lộc là bạn bè khá thân thiết. Vì cùng tuổi và có tính cách hài hước nên cặp đôi thường xuyên xảy ra những tình huống hài hước, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ cho rằng cả hai đang có nhiều hành động vượt mức tình cảm bạn bè, đụng chạm cơ thể quá đà như ôm, sờ lên miệng nhau...

3xdn8bdiol1-rboofzdp312-h3ciftkb8u3.jpg Bạch Lộc có nhiều hành động thân thiết quá mức với Phạm Thừa Thừa. 

Bạch Lộc bị chỉ trích vì thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam

Đây không phải lần đầu tiên Bạch Lộc bị chỉ trích vì không giữ khoảng cách với bạn diễn nam. Trước đó khi quay phim Trường Quân Sự Liệt Hỏa, Bạch Lộc dính tin đồn yêu Hứa Khải vì có những hành động thân mật, thậm chí có phần hơi kém duyên mà chắc chắn một người đồng nghiệp bình thường không dễ bỏ qua. 

Khi đóng phim chung với La Vân Hi, Trương Lăng Hách hay Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc đều có tương tác hóa học tốt và được cho là hẹn hò với những nam diễn viên này ngoài đời thực. 

Tuy có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng Bạch Lộc lại chính là "cái gai trong mắt" của nhiều fandom các nam diễn viên khác. Nếu tiếp tục bày tỏ sự thân thiết quá mức, chắc chắn nữ diễn viên sẽ khó nhận được thiện cảm từ công chúng.  

60a9nqyeki1-ke0ioez2hp2-8hbojmv47l3.jpg Bạch Lộc nhiều lần dính in đồn hẹn hò với các bạn diễn nam. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022