Mới đây, đoạn clip ghi lại màn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và một khán giả nhí trên sân khấu bất ngờ thu hút nhiều sự quan tâm. Theo đó, khi hát cùng với một bé gái, giọng ca sinh năm 1970 thể hiện sự lo lắng khi không thuộc quá nhiều ca khúc thiếu nhi. 

Tuy nhiên, cô bé này đã nhanh chóng lên tiếng trấn an nam ca sĩ: "Không phải nhạc thiếu nhi đâu, chú đừng lo". Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã hỏi cô bé này đã thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của mình hay chưa, và khi nhận được câu trả lời "con coi 70 lần rồi", nam ca sĩ liền tỏ ra thích thú. 

Trong phần giao lưu trên sân khấu Đàm Vĩnh Hưng đã hỏi cô bé thích nhất ca khúc nào trong sự nghiệp của anh, khán giả này liền trả lời: "Con thích nhất bài Xin lỗi tình yêu của chú". Nghe được câu nói này, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi ngỡ ngàng: "Trời ơi, con mới bây lớn mà Xin lỗi tình yêu là sao"

Khoảnh khắc chuyện trò giữa Đàm Vĩnh Hưng và bé gái này khiến khán giả bên dưới sân khấu bật cười thích thú, có thể thấy tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé lại rất yêu thích những ca khúc nhạc tình của Đàm Vĩnh Hưng. Sau đó, cả hai đã cùng nhau song ca bài hát này để dành tặng khán giả trong đêm nhạc.

hicwvixny71-j2qhd1xay42-srtfqc6ork3.png

Sau khi nhận về hiệu ứng tích cực từ người nghe, cách đây ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo về việc phát hành MV cho ca khúc Trời ơi! mình có vợ rồi vào ngày 9 tháng 7 tới. 

7w9ddbhye71-0kc7bddmpl2-ov2kr74so13.jpg

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tổ chức thành công hai đêm diễn của liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời tại Hà Nội và TP.HCM. Với liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”. Theo đó, nam ca sĩ đã trình bày 19 bản mashup với tổng cộng 62 ca khúc. 

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng tự mình biên tập các bản mashup. Anh phải học thuộc toàn bộ, hát mà không sử dụng máy nhắc lời. Giải thưởng này được chứng kiến và xác nhận bởi các thành viên thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Nam ca sĩ tự hào xen lẫn hạnh phúc với dấu son mới trong sự nghiệp âm nhạc. 

hqikxc5il21-teck2s7mtm2-wl4jh7b47m3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022