Phim mới của Đàm Tùng Vận có thể bị ảnh hưởng

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao với sự tham diễn của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải sẽ bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 2/7 tới đây. Là dự án quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Cbiz, lẽ dĩ nhiên sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn từ công chúng. 

euqvv8og301-d02ku69xp42-nhlyrykeve3.jpeg Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận, Hứa Khải bắt đầu lên sóng từ 2/7. 

Tuy vậy, bên cạnh sự mong đợi đó dân tình cũng có phần lo lắng cho Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Phim vốn chuyển thể từ tiểu thuyết Giữa Chốn Phồn Hoa Gặp Được Người của tác giả Cửu Nguyệt Hi, người từng có "tiền án" đạo văn, thậm chí cô còn bị kiện ra toà và phải bồi thường cho đối phương một khoản tiền không nhỏ. 

Nguyên tác của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao mặc dù không nằm trong danh sách "đạo văn" nhưng suy cho cùng việc Cửu Nguyệt Hi đạo nhái ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của phim. Không chỉ netizen mà một số trang báo tại Trung cũng đang tỏ ra nghi ngại vấn đề này. 

Bên cạnh đó, cú ngã ngựa thảm hại của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương - Vương Sở Nhiên đóng chính) cũng là lý do cư dân mạng lo lắng cho "số phận" của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Đàm Tùng Vận lẫn Hứa Khải. 

Nguyên nhân đơn giản là bởi "mẹ đẻ" của cuốn truyện gốc Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi (tên nguyên tác: Một Toà Thành Đang Đợi Anh) không phải ai khác mà chính là "bà hoàng đạo nhái" Cửu Nguyệt Hi. 

vbxayj1ts01-58c1kckvsw2-lkq0nr117y3.png Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi không chỉ bị liệt vào danh sách top phim tệ hại nhất làng phim Hoa ngữ, Douban không nổi điểm 3, mà còn khiến danh tiếng của Dương Dương cùng Vương Sở Nhiên ảnh hưởng theo.  gi32pz8r5b1-x29e43r2tw2-2g23tx97go3.png Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao phá mốc 2 triệu lượt đặt xem trước ngay trước thềm lên sóng. 

Quay trở lại với Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, dù mọt phim khá bất an về tương lai của phim nhưng vẫn nuôi hy vọng dự án hợp tác giữa Đàm Tùng Vận - Hứa Khải không đi vào vết xe đổ Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, cũng như bị liên luỵ bởi Cửu Nguyệt Hi. Ít nhất khi ngó qua loạt trailer do đoàn phim đăng tải netizen đều tương đối tán thưởng. 

Như thông báo trước đó, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao sẽ chiếu độc quyền trên khung giờ vàng của đài Hồ Nam cùng hai nền tảng phim online Tencent và Mango TV từ ngày 2/7. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022