Là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của màn ảnh Việt, Thanh Hương thường khiến dân tình bán tán xôn xao trước những động thái bất ngờ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục “mập mờ” về chuyện kết hôn làm nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thanh Hương chia sẻ: “Sáng em đi khám sức khỏe tổng quát. Các bác bảo Hương có muốn đi đóng phim 8 chục năm nữa thì vẫn vô tư. Em đang ủ mưu xem có nên lấy chồng nữa không”. Bài viết mới của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

kgmpmr3fqg1-o95r8emihz2-mlqh235kjm3.png Thanh Hương chia sẻ về chuyện lấy chồng lần 2

Sau khi đường ai lấy đi với chồng cũ, chuyện tình cảm của Thanh Hương trở thành chủ đề được dân tình bàn tán xôn xao. Có nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên Người Một Nhà xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn. Cũng có không ít người hâm mộ Thanh Hương mong ngóng cô nàng sớm tìm được một nửa hợp với mình.

Ở tuổi 36, Thanh Hương có sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Cô là nữ diễn viên quen mặt trên phim Việt giờ vàng với loạt tác phẩm thành công. Thanh Hương cũng rất chịu khó hi sinh ngoại hình vì vai diễn, cách nhập vai chân thực của cô cũng đem đến cho người xem những cảm xúc chân thực nhất. Gần đây nhất có thể kể đến vai Khanh trong Người Một Nhà khiến khán giả ghét cay ghét đắng, hoàn toàn khác với Luyến ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

twfw5zojp01-raxi6oatav2-sk13cvwqbc3.jpg Thanh Hương có khả năng biến hóa đa dạng trên màn ảnh

Được biết, Thanh hương hiện đã vào đoàn phim mới với tạo hình khác hẳn hai bộ phim trước đó. Dân tình đang vô cùng mong ngóng sự biến hóa của nữ diễn viên trong tác phẩm sắp tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022