Hồng Diễm là nữ diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Những vai diễn do cô đảm nhận đều có sức hút rất lớn khiến khán giả cùng khóc cùng cười. Suốt nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn, Hồng Diễm đã có trong tay vô số tác phẩm thành công giúp bảo chứng tên tuổi.

Ở ngoài đời, Hồng Diễm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ khiến bao người mê mẩn. Ngũ quan sắc nét kết hợp cùng nụ cười rạng rỡ giúp nữ diễn viên chiếm trọn spotlight mỗi lần lộ diện. Nhan sắc của Hồng Diễm cũng được ví như thần tiên tỷ tỷ của Việt Nam.

9hjklxvhg41-ukdljhr52l2-7xr9lz6lhz3.jpgxqiawye3m91-biko01srnu2-p1odz8ekp43.jpg Hình ảnh Hồng Diễm xinh đẹp như thần tiên tỷ tỷ trong một sự kiện mới đây

Ngoài đời xinh đẹp là vậy, khi lên phim Hồng Diễm lại bị dìm thê thảm. Nhiều khán giả đã than rằng nhan sắc trên phim của nữ diễn viên có sự khác biệt lớn so với ngoài đời. Điển hình có thể kể đến bộ phim mới nhất là Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Nhan sắc Hồng Diễm khiến dân tình không khỏi thất vọng. Không những vậy, nhân vật Ngân Hà của nữ diễn viên cũng gây ra rất nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hồng Diễm ở cả trên phim và ngoài đời đều rất đẹp. Khi lên phim nữ diễn viên không được trang điểm cầu kỳ nên mới ít lộng lẫy hơn ngoài đời.

wa6nuahpx91-1lpig4bd0h2-arjwsz6e4y3.jpg9m9u7rmitj1-u7zlddt36m2-prm4gjhyw63.jpg Nhan sắc Hồng Diễm trong phim khiến nhiều người thất vọng

Mới đây, Hồng Diễm đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đóng cùng Quang Sự, Thúy Diễm, Lương Thu Trang… Lần này cô lại tiếp tục vào vai người vợ bị chồng phản bội, hãm hại. Nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm từng gây nhiều tranh cãi cả về việc nhan sắc kém Lương Thu Trang cho đến diễn xuất tụt lùi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022