Nhan sắc Võ Hạ Trâm lúc mang bầu khiến nhiều chị em vội xin bí quyết. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ bí quyết để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp trong lúc mang thai, đó là có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý và siêng tập thể dục. 

Nhóc tỳ thứ 2 nhà Võ Hạ Trâm như phiên bản nhí của ông xã Ấn Độ

Mới đây, Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm nhóc tỳ thứ hai đang “trộm vía” phát triển tốt trong bụng mẹ. Qua những hình ảnh siêu âm có thể thấy nhóc tỳ thứ 2 như "bản sao" của chồng Ấn Độ. Võ Hạ Trâm hài hước viết: "Milo của mẹ ơi! Nhà mình giờ 3 Ấn Độ, 1 Việt Nam rồi ai chơi lại con ơi".

mm052m96y71-1eexpkvejy2-axj31rag5k3.jpghle9kvdf6r1-r8x4yleqlz2-e59ynsw7xa3.jpg Võ Hạ Trâm khoe cận ảnh siêu âm nhóc tỳ thứ 2.

Trước đó, Võ Hạ Trâm cho biết cô đã tăng 2,7kg, nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình thon gọn. Mẹ bầu tiết lộ, lần mang thai này sức khỏe cô tốt hơn lần đầu và tinh thần cũng thư giãn, thoải mái. 

Võ Hạ Trâm đang ở tháng 5 thai kì

Tâm sự về chuyện lựa chọn mang thai ở thời điểm này, nữ ca sĩ cho biết cô muốn các con không có khoảng cách tuổi tác quá nhiều, sau này dễ bảo ban, chăm sóc cho nhau. 

d4nzcx2o431-4gqthxx6g62-d0hpbod8fj3.jpg Mẹ bầu Võ Hạ Trâm tràn đầy năng lượng.

“Bọn mình cho Moon một người em không quá cách xa tuổi, dễ gắn kết, chơi cùng em, chăm sóc em và đặc biệt dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu em hơn. Như Trâm và các chị em trong nhà đều gần tuổi nhau nên đứa này chỉ dạy đứa kia, dặn dò nhau mà không cần ba mẹ phải lên tiếng", Võ Hạ Trâm chia sẻ. 

0p87vef83k1-92vwq7wqe42-2bixqhlp1e3.jpg Tổ ấm nhỏ gia đình Võ Hạ Trâm.

Đối với nữ ca sĩ sinh năm 1990, cô luôn duy trì chế độ ăn chay nhưng rất khoa học. Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm còn đăng tải khoảnh khắc tập những bài thể dục phù hợp với những mẹ bầu. Võ Hạ Trâm đang là một trong những "mẹ bỉm Vbiz" nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì chăm con khá "mát tay".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022