La Vân Hi khẳng định mỗi phim đều có trạng thái tốt nhất

Thời gian gần đây, La Vân Hi liên tục xuất hiện, phủ sóng trên các trang mạng xã hội để quảng bá cho bộ phim mới Nhan Tâm Ký. Tuy nhiên, nam diễn viên khiến người hâm mộ không hài lòng khi trả lời một vài câu hỏi. 

Cụ thể, La Vân Hi khẳng định: “Là một diễn viên, một khi đã quyết định nhận vai thì tôi nhất định phải nắm chắc bản thân có thể diễn nhân vật tới một trạng thái tốt nhất, nếu cảm thấy không ổn tôi thà không nhận vai đó". 

Câu trả lời này tưởng chừng vô thưởng vô phạt nhưng khi áp lên người La Vân Hi thì nhiều người chỉ cảm thấy nam diễn viên quá tự tin về bản thân. Trước đó, dù đã bị phàn nàn rất nhiều về vấn đề ngoại hình, thân hình quá gầy từ phim này qua phim khác, quá lệch khi đứng cạnh bạn diễn nữ làm ảnh hưởng tới cảm xúc của khán giả xem phim thế nhưng bản thân La Vân Hi lại không tự ý thức được vấn đề, đã vậy còn cho rằng đó đều đã là trạng thái tốt nhất dành cho nhân vật.

iozgikz6h01-qpft5vwsih2-pkdetxl77a3.jpg La Vân Hi tự tin khẳng định bản thân đang có trạng thái tốt nhất khi đóng phim. 

La Vân Hi và loạt vấn đề từ ngoại hình đến diễn xuất

La Vân Hi là nam diễn viên hiếm hoi có thân hình gầy mất cân đối trong giới giải trí Hoa ngữ. Việc quá gầy khiến đầu nam diễn viên bị to và khá mất cân đối. Nhược điểm này lộ rõ khi anh đóng phim hiện đại. 

Chính vì vậy, đa phần La Vân Hi chỉ đóng phim cổ trang và thường makeup rất đậm để gương mặt được nổi bật, góc cạnh hơn. Nhiều người cho rằng phần trang điểm của La Vân Hi không khác bạn diễn nữ là mấy. 

Ngoài ra, khả năng diễn xuất và gánh phim của La Vân Hi cũng là vấn đề lớn. Sau loạt phim đóng cùng Bạch Lộc thu về hiệu quả tốt, dự án phim gần đây nhất là Nhan Tâm Ký đóng cùng Tống Dật có rating vô cùng lẹt đẹt, độ thảo luận thấp. 

Điều này khiến người hâm mộ mỉa mai nam diễn viên chỉ biết "dựa hơi" bạn diễn mà không có năng lực thực sự. 

veskv2bl7k1-hyfdg3aisc2-i4m6ynvysu3.jpg Thành tích lẹt đẹt của bộ phim Nhan Tâm Ký mới chiếu đã khiến nam diễn viên nhận nhiều mỉa mai về khả năng gánh phim. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022