Xử Nữ

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ là những người luôn cầu toàn, tỉ mỉ trong mọi chuyện. Do đó, việc hay phê bình, chê bai người khác khi thấy người ta không vừa mắt là điều thường xuyên diễn ra với chòm sao này.

Chỉ cần một chí tiết nhỏ không ưng ý, Xử Xử sẽ ngay lập tức kêu ca, phàn nàn. Điều này khiến người đối diện cảm thấy rất khó chịu.

Thêm vào đó, khi bị mọi người góp ý lại, Xử Nữ lại "trở mặt", không những không rút ra bài học mà còn hờn dỗi vô cớ, vô hình làm mất điểm trong mắt người đối diện.

Dẫu biết những lời nói chê bai của Xử Nhi xuất phát từ sự chân thành, không đắn đo thiệt hơn nhưng chòm sao này cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân.

Kêu ca, phàn nàn, hay chê bai người khác không làm bạn tiến bộ hơn, nó chỉ khiến mọi người càng xa lánh bạn hơn thôi.

Lời khuyên cho Xử Nữ là khi muốn góp ý cho đối phương, bạn hãy dùng những từ ngữ dễ nghe với thái đọ tích cực. Đặc biệt, bạn phải thân thiện và hòa đồng với mọi người hơn, đừng lúc nào cũng "cau có như bà lão 90" vậy. Chuyện gì quan trọng thì hãy góp ý, còn không bạn hãy bỏ qua đi. Hãy cứ sống bao dung, thoải mái cho đời thanh thản.

cung-hoang-do2-1724384312553252929261.jpg

Chỉ cần một chí tiết nhỏ không ưng ý, Xử Xử sẽ ngay lập tức kêu ca, phàn nàn. Ảnh minh họa

Bảo Bình

Mặc cho được coi là cung hoàng đạo thông minh thì Bảo Bình cũng sẽ có lúc hành động quá vội vàng mà không thèm suy nghĩ. Với tính cách có phần kì quái của mình, Bảo Bình luôn tỏ ra bất mãn với mọi thứ, dù tốt dù xấu.

Bảo Bình nghĩ gì nói nấy, sẵn sàng chê bai mà không cần để tâm đến cảm xúc của người khác. Điều này nếu không khắc phục thì sẽ càng khiến Bảo Bình trở nên xa cách với xã hội.

Sư Tử

Người thuộc cung hoàng đạo này sở hữu khí thế cao ngạo, luôn dùng thái độ của kẻ bề trên để nhìn nhận đánh giá người khác nên bất cứ chuyện gì không đạt tới tiêu chuẩn mình đề ra thì họ sẽ lên tiếng chê bai liền.

Dù đối phương xa lạ hay quen biết, bạn bè hay người yêu đều không có ngoại lệ, tùy việc mà xét, chẳng chút nương tay, vô cùng nghiêm túc.

Vì lẽ đó mà không ít lần Sư Tử làm người ta giận tím tái mặt mày, tình cảm cũng vì thế mà hao hụt đáng kể, dù là tình bạn hay tình yêu cũng đều chấm dứt theo những lời cay nghiệt.

Dáng vẻ làm màu và tỏ ra mình thông minh sáng suốt của chòm sao hay chê này thực sự đáng ghét, chẳng ai tình nguyện làm người bị dạy dỗ cả.

Nên có sự thay đổi đi nhé bởi phê bình không phải theo cách đó đâu, lời chê thốt ra thì dễ nhưng làm thế nào để không mất hòa khí, không làm tổn thương đối thương, giúp người ta nhận ra sai sót khuyết điểm mà khắc phục đâu có đơn giản.

Cách bạn làm hiện nay chỉ là để thể hiện bản thân mình hơn người mà thôi, hoàn toàn không có thiện ý.

cung-hoang-do3-17243843125571963554031.jpg

Sư Tử sở hữu khí thế cao ngạo, luôn dùng thái độ của kẻ bề trên để nhìn nhận đánh giá người khác. Ảnh minh họa

Bạch Dương

"Cái miệng hại cái thân" là trường hợp của Bạch Dương khi bạn ấy là một người luôn muốn tiên phong và nhiều khi trở nên hấp tấp, vội vàng ngay cả trong lời nói.

Một Bạch Dương không quá quan trọng việc ăn nói, họ luôn nói ra tất cả những gì có trong đầu, vì thế mà nhiều người sẽ không vừa lòng với Bạch Dương.

Lời khuyên cho các bạn Bạch Dương là cần phải sống chậm lại, dành thời gian suy nghĩ để tránh những rắc rối không đâu tự nhiên rơi xuống đầu mình.

Song Ngư

Chắc nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi Song Ngư lại xếp trong top những Chòm sao hay phê bình người khác? Thật ra điều này rất hợp lý, bởi Song Ngư tuy là người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng nhưng lại không khôn khéo thể hiện cảm xúc và bắt chuyện với mọi người.

Vì thế, họ chọn cách chê bai và công kích người khác để gây sự chú ý của người khác đến với mình. Dẫu biết rằng đây không phải là giải pháp tối ưu nhất nhưng sự nhút nhát và thiếu tự tin khiến những chú cá nhỏ không biết phải làm sao.

Lời khuyên cho Song Ngư là bạn nên hạn chế thói quen xấu này, nếu không bạn chẳng bao giờ có được nhiều người yêu thương. Làm như thế chỉ khiến bạn phải nhận thái độ xa lánh của mọi người.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

cung-hoang-dao3-1723691118974551388693-0-0-367-587-crop-17236911223651117439446.jpg5 cung hoàng đạo đặc biệt nhạy cảm khi yêu

GĐXH - Trong tình yêu, mọi thứ đều cần có giới hạn, làm quá sẽ trở thành phiền toái. Với 5 cung hoàng đạo, họ dễ khiến cho người yêu đau đầu vì quá nhạy cảm.

cung-hoang-dao4-1723693321241552465903-12-0-325-500-crop-1723693328819524515130.jpg3 cung hoàng đạo là những bà vợ ghê gớm

GĐXH - Dù có tính tình nóng nảy, sẵn sàng cãi tay đôi với bất cứ ai, nhưng họ đều là những người phụ nữ bản lĩnh, giỏi giang, là hậu phương vững chắc cho chồng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022