Kim Ngưu - Taurus (20/04 - 20/05) 

Lý do giải thích cho việc Kim Ngưu giành ngôi vô địch trong bảng xếp hạng chỉ số "nhạt nhẽo" hệ hoàng đạo là bởi tính cách của cung hoàng đạo này quá khép kín, trầm lặng và thường có suy nghĩ sống "an phận thủ thường".

Trời ban cho họ những ưu điểm như chăm chỉ làm việc, cần cù, chịu khó và thật thà, hiền lành, nhưng lại chẳng thể trao cho họ khiếu hài hước, hóm hỉnh, giao tiếp tốt hay tính cách bí ẩn, thú vị và năng động hơn trong giao tiếp.

Sống khép kín, hiền lành và khô khan khiến Kim Ngưu hầu như khó lòng gây ấn tượng với người khác ở những lần đầu gặp gỡ.

Tuy nhiên, nếu tiếp xúc lâu dài, một số người sẽ cảm thấy thích thú khi quen biết một người đáng tin cậy và trung thành như Kim Ngưu.

cung-hoang-dao1-1724295648804934949668.jpg

Sống khép kín, hiền lành và khô khan khiến Kim Ngưu hầu như khó lòng gây ấn tượng với người khác ở những lần đầu gặp gỡ. Ảnh minh họa

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Là một trong những cung hoàng đạo khó hiểu nhất, ở Song Ngư luôn tồn tại hai thái cực đối lập giữa sự hào hứng nhộn nhịp bên ngoài và sự khép kín thầm lặng bên trong.

Trước khi quyết định lên tiếng trong một hoàn cảnh nào đó, Song Ngư thường mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ nên những người mới tiếp xúc với Song Ngư sẽ có cảm giác cung hoàng đạo này rất ít nói và không hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Nhưng chỉ những người thân thiết mới biết, Song Ngư thực chất là những con người cởi mở và rất dễ thương, nhiều khi còn giống như một đứa trẻ, rất cần được quan tâm, hỏi han.

Song ngư chỉ chia sẻ với những người họ thực sự tin tưởng nên không muốn bản thân lãng phí thời gian cho việc duy trì những mối quan hệ với hàng trăm người mà chỉ đơn giản là xã giao.

Thay vào đó họ muốn tập trung nuôi dưỡng những mối quan hệ chân thật và ý nghĩa hơn. Nên đừng trách họ nếu như thời gian đầu mới gặp gỡ họ chưa chịu mở lòng với bạn.

Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02) 

Lịch vạn niên nhận thấy, Bảo Bình thường có xu hướng sống khép kín, không thích chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều người, đặc biệt là những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này.

Có thể nói, cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong tính của cung hoàng đạo này. Bình Nhi chỉ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với người thân hay bạn bè thân thiết.

Mới tiếp xúc, nhiều người có thể thấy Bảo Bình khá lập dị và giống như đang bị tự kỉ nhưng không phải vậy. Sự thật là họ chỉ đang sống trong thế giới của riêng mình mà thôi.

Bảo Bình sẽ nói rất nhiều nếu như bạn thuộc đúng đối tượng phù hợp với mình. Còn không, Bảo Bình sẽ im lặng cả ngày, chẳng ai có thể "cậy miệng" được chòm sao này.

cung-hoang-dao3-1724295648812894648744.jpg

Bảo Bình thường có xu hướng sống khép kín, không thích chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều người. Ảnh minh họa

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Ma Kết là cung hoàng đạo tượng trưng cho câu nói điển hình "yêu màu tím, sống nội tâm". Với vẻ ngoài lạnh lùng có phần khó tiếp xúc càng khiến cho Ma Kết khó khăn trong việc mở lòng để chia sẻ với bất kì ai.

Tuy nhiên bản chất chòm sao này là con người có suy nghĩ vừa nhạy bén vừa tinh tế, hơn nữa lại đều là những người rất thông minh và thích nghiêm trọng hóa vấn đề.

Điển hình như một việc vốn rất đơn giản trong mắt mọi người Ma Kết lại miên man suy nghĩ rất nhiều về những khía cạnh tiêu cực nên đâm ra lo lắng, tự ti không cần thiết. Tuy biết mình hay suy diễn, thế nhưng chòm sao này lại không thể tự thay đổi thói xấu này của mình được.

Thực ra những chàng trai, cô gái Ma Kết luôn muốn tìm kiếm một người có thể thấu hiểu mình, lắng nghe mình nói chuyện, đồng thời giúp đỡ mình tháo gỡ những vướng mắc trong lòng.

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11) 

Đối với những ai mới tiếp xúc lần đầu, đa phần mọi người đều có chung một nhận định: Bọ Cạp là những con người lạnh lùng và đầy bí ẩn. Dường như Bọ Cạp chẳng bao giờ thể hiện bất cứ cảm xúc gì, lúc nào cũng im lặng một cách khó hiểu.

Vì thế, mọi người đều có chút dè dặt, không muốn tiếp xúc quá nhiều chòm sao này, huống chi là đi vào thế giới nội tâm của họ để tìm hiểu xem Bọ Cạp đang suy nghĩ và mong muốn điều gì.

Mặc dù giấu kín suy nghĩ trong lòng nhưng bản chất Bọ Cạp vốn là một con người rất nhạy cảm, lại hay suy diễn. Trước mỗi sự việc trong đầu họ là vô vàn suy tính khác nhau nhưng đều kìm nén trong lòng. Nếu cần thiết thì họ hành động luôn chứ quyết không chia sẻ.

Với sự bí ẩn và quyến rũ của mình, Bọ Cạp chỉ cần mở rộng lòng mình ra, mỉm cười với mọi người nhiều hơn một chút thì chắc chắn sẽ có một đời sống tinh thần vui vẻ và thoải mái hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

cung-hoang-dao2-1723777163550318291366-43-0-494-721-crop-1723777269850956761803.jpgDanh sách 5 cung hoàng đạo là cao thủ tình trường, tán đâu đổ đó

GĐXH - Với trái tim nồng nhiệt, 5 cung hoàng đạo này sẵn sàng trao đi tình cảm của mình nên họ có kinh nghiệm tình trường khá phong phú.

chom-sao2-17239527816702106717385-22-0-338-506-crop-17239527861501110913673.jpg4 chòm sao nam dễ 'bốc hoả', gây mất lòng nhiều người

GĐXH - Nếu muốn sống yên ổn với các chòm sao này, bạn cần tập tính cách dịu dàng, biết lắng nghe, đừng vì nhiều lúc quá tức giận mà nói ra những điều không hay nhé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022