Sau khi rời showbiz, hoa hậu Thùy Lâm dành toàn tâm toàn ý cho gia đình và việc kinh doanh cá nhân. Thời gian gần đây, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường gần gũi của bản thân và gia đình trên mạng xã hội. Khi rảnh rỗi, cô và ông xã - Tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn - thường đưa các con là bé Su và bé Mon đi du lịch để thay đổi không khí. Hè năm nay, cả nhà Thùy Lâm đi chơi cả trong và ngoài nước, trong đó có chuyến du lịch Thái Lan hồi đầu tháng 6 và mới đây là kỳ nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

screen-shot-2024-08-09-at-16-4-7684-5110-1723204747.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JmqnPTHW9pSbvZry97e1FA

Gia đình Thùy Lâm nghỉ dưỡng Đà Lạt hồi tháng 6.

Thùy Lâm cho biết chuyến đi này ba mẹ con cô theo chân chồng đến Đà Lạt công tác và rủ thêm mẹ đẻ đi cùng. "Mỗi dịp thế này, mẹ Lâm thích lắm vì có dịp gặp gỡ con cháu. Su và Mon quấn quýt với bà và cho ba mẹ ra rìa ngay", cô nói. Người đẹp lựa chọn một khu resort cao cấp theo phong cách cổ điển Pháp và rất yêu thích cách bài trí ở đây. Khu nghỉ dưỡng nằm trên đường Nguyễn Du, gồm 131 phòng nghỉ với thiết kế mang vẻ đẹp kiến trúc lâu đài châu Âu những năm 1920 cùng không gian nhiều cây xanh.

Mỗi lần đi chơi, Thùy Lâm và ông xã đều lựa chọn phong cách du lịch bụi để các con có nhiều trải nghiệm. Người đẹp thường xem các đánh giá và gợi ý trên mạng xã hội để chuyến đi thêm phong phú, tuy nhiên, thi thoảng cũng gặp một số quán không như ý. Cô cho biết cả nhà ghé ăn một nhà hàng khá nổi tiếng trên Tiktok để ăn tối với các món nướng ngoài trời nhưng chỉ chấm 5/10 cho chất lượng. Địa chỉ này hot rần rần trên mạng xã hội thời gian qua nhờ không gian lãng mạn nằm ở khu Trại Mát, tối đến view xuống những khu nhà kính sáng đèn lung linh. Dù vậy, chất lượng đồ ăn tại đây cũng không được nhiều thực khách đánh giá cao.

Sau khi dùng bữa, cả nhà lang thang chợ đêm Đà Lạt - tụ điểm ăn chơi mà hầu như du khách nào đến thành phố ngàn hoa cũng phải ghé qua. Nơi đây tập trung rất nhiều quầy hàng bán đủ loại mặt hàng, từ quần áo, đồ lưu niệm, đặc sản địa phương cho đến các món ăn đường phố hấp dẫn.

pup-6609-1723204747.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9yMBn8SkoDpsVM4RZP2LuQ

Nông trại Puppy farm với nhiều bé cún đáng yêu.

Hôm sau, cả nhà ghé qua hai địa điểm phù hợp với hai bé nhà Thùy Lâm là các nông trại và khu vui chơi giải trí. Bé Su và Mon mong chờ nhất là Puppy Farm, một nông trại lý tưởng dành cho những người mê cún cưng. Nơi đây có hơn 50 chú cún với hơn 36 chủng loại, trong đó phổ biến nhất là corgi, husky và alaska. Các bé chó được chăm sóc đầy đủ và rất thân thiện với du khách.

Ngoài ra, địa điểm này còn có nhiều cảnh đẹp sống ảo như vườn hoa với diện tích 15.000 m2 cùng rất nhiều loại hoa như: Cẩm tú cầu, hướng dương, cánh bướm, lavender, phong lữ, mao địa hoàng, thạch thảo... hay các khu vực trồng trái cây như dâu tây, cà chua bi, bí ngô, dưa hấu Nam Mỹ.

Chồng Thùy Lâm lại thích thú với trải nghiệm cưỡi ngựa ở khu vui chơi Wonderland. Con trai lớn của hai người cũng lần đầu cưỡi thử đà điểu. Nơi đây nằm trên đường Hoa Hồng, dưới thung lũng rộng lớn và trong lành, từ trung tâm Đà Lạt đến đây khoảng 9 km. Tổ hợp này có nhiều hoạt động vui chơi như đua xe địa hình, lâu đài ma quái, lâu đài băng giá, thực tế ảo, vườn thú, trượt cỏ, tàu lửa...

gia-dinh-thuy-lam-nghi-duong-o-da-lat-1723196528.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UUyE-ziAkIdjzjDJnmabKQ
Gia đình Thùy Lâm nghỉ dưỡng ở Đà Lạt

Vlog du lịch Đà Lạt của Thùy Lâm

Hà Nguyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022