Tối ngày 7/7, Noo Phước Thịnh chính thức "ấn định" thời gian comeback của mình với âm nhạc trong năm 2024 bằng một sản phẩm mới toanh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

wcljjukdt21-v12703097w2-kbsvcydfbi3.jpg Hình ảnh "nhá hàng" cho MV mới được Noo Phước Thịnh hé lộ đến khán giả.

Theo đó, Noo Phước Thịnh "nhá hàng" về tựa đề ca khúc mới của mình bằng loạt chữ cái: "D.A.D.D", sẽ được trình làng đến khán giả vào ngày 16/7 sắp tới. Bài đăng xác nhận tái xuất của giọng ca sinh năm 1988 nhận về lượng tương tác "khủng", cùng hàng ngàn bình luận "đoán già đoán non" về tên ca khúc mới mà nam ca sĩ sắp phát hành từ khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh chụp màn hình bình luận của khán giả khi bàn luận về tên ca khúc mới của mình. Theo đó, hơn 1001 cái tên được cộng đồng mạng nghĩ ra khiến "chính chủ" cũng phải cạn lời vì quá "lầy lội" như: Duyên anh dở dang, Đưa anh đi đi, Do anh dễ dãi,... 

2kevhl590n1-be88n0bkjh2-lo8ahjycjc3.jpg

Đăng tải những dự đoán từ khán giả về tên ca khúc mới, Noo Phước Thịnh hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Góc Nghi Ngờ Nhân Sinh Quan… Có chút hối hận với tên bài đã đặt, sau khi tham khảo ý kiến của mọi người"

kzxx61yui11-mnivvxbhvb2-qkyejk9con3.png Phản ứng của Noo Phước Thịnh sau khi đọc được dự đoán từ khán giả về tựa đề bài hát mới.

Chưa hết, nam ca sĩ còn gắn thẻ trang cá nhân của nhạc sĩ sáng tác ca khúc này là Tuno, nhờ anh bật mí tên ca khúc mới đến cho khán giả. Được biết, người chắp bút ca khúc này cho giọng hát của Noo Phước Thịnh chính là nhạc sĩ Tuno (Nguyễn Mạnh Tuấn), anh là tác giả của loạt hit ballad đình đám như: Dù khóc một dòng sông (Mai Tiến Dũng), Tội cho em (Hà Nhi),... 

Cách đây ít ngày, trong một nhóm chat với người hâm mộ trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ bức ảnh được cho là đang "nhá hàng" sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó, bức ảnh do Noo Phước Thịnh chia sẻ mang gam màu u tối, chủ thể chính không ai khác ngoài nam ca sĩ.

lwpe60kt6z1-kshh2tzpng2-5foymfpbqk3.jpg

Noo Phước Thịnh xuất hiện với góc chụp nửa dưới khuôn mặt, trên tay cầm một bó hoa. Hình ảnh này khiến người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi tò mò, thắc mắc Noo Phước Thịnh sẽ mang đến câu chuyện gì trong sản phẩm âm nhạc mới của mình?

Chỉ với một bức ảnh "nhá hàng", fan Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng mở ra cuộc bàn luận mạnh mẽ trên các diễn đàn mạng xã hội. Có người cho rằng hình ảnh này gợi nhắc nhiều đến hình tượng "hoàng tử ballad", nhưng cũng có ý kiến bày tỏ rằng biết đâu đây là một màn "tung hỏa mù" đến từ Noo Phước Thịnh khi hé lộ bức ảnh "sặc mùi" ballad nhưng khi ra mắt thì lại là một bản nhạc cực sôi động thì sao!

fk59mv44k01-wlt5twjlas2-cjh037wteg3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022