Tối 29/7, Live Concert 1689 Hà Nội của Trung Quân đã chính thức diễn ra tại Cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội). Chương trình chia ra làm 4 chương với thời lượng gần 3 tiếng rưỡi. Trung Quân đã khoe giọng hát live thiên phú với gần 50 ca khúc.

tq-1.jpeg

Chương đầu tiên - Love, là những câu chuyện tình yêu cũng là chương mở đầu cho toàn bộ hành trình âm nhạc với bản hit "Và ngày nào đó". Trung Quân bay từ trên cao xuống với đôi cánh đầy ấn tượng. Sau đó là loạt ca khúc "Tự tình 2", "Yếu đuối",... cũng như những ca khúc hoàn toàn mới được Trung Quân lần đầu giới thiệu đến công chúng như "Yêu trong mùa hè". 

tq-9.jpeg

Chương thứ 2 - Lost, sự mất mát, đúng như tên gọi là những tình khúc dành cho những trái tim “tan vỡ”, đó có thể là những đoạn tình bị ngăn cấm trong mashup "Anh tự do nhưng cô đơn - Tình nào không như tình đầu", nỗi buồn “thấu” tâm can trong "Muộn màng là từ lúc" hay nỗi buồn nhẹ nhàng nhưng kéo dài của "Buồn không thể buông",... 

tq-10.jpeg

Chương thứ 3 - Lust, hiểu nôm na là “ngọn lửa tình” với những cảm xúc bỏng cháy, thân mật của lứa đôi qua các ca khúc "Câu hỏi khi say", "Tình nhân ơi", "Chân ái"...

Sân khấu cũng được chuyển thành một “khách sạn” mang tên Lust, khiến khán giả thích thú bởi những ý tưởng táo bạo mà Trung Quân cùng ekip truyền tải. Trung Quân cũng đã luyện tập hơn 2 tháng trời để có thể tỏa sáng với động tác múa cột đầy ấn tượng. 

tq-12.jpg

Chương cuối cùng - Luminous, là chương tràn ngập ánh sáng, sự rực rỡ và cùng là lúc. Trung Quân gây choáng khi biến sân khấu Live Concert 1689 thành một sân khấu “bay”, cơ động bộ khung khổng lồ và lơ lửng giữa độ cao chục mét.

Trung Quân cũng lựa chọn chương cuối để mang đến những hit lớn nhất, quen thuộc nhất như món quà tinh thần gửi đến khán giả: "Thả vào mưa", "Mưa tháng sáu", "Dấu mưa", "Trót yêu", "Gọi mưa",... Concert kết thúc với hình ảnh Trung Quân bay trên cao trong chiếc cánh bướm khổng lồ.

tq-2.jpeg

Loạt khách mời ấn tượng cũng góp phần giúp Live Concert khẳng định được sự thành công. Việc mời Mỹ Linh và Hồ Quỳnh Hương đến Live Concert như một cách Trung Quân tự thử thách chính bản thân, cũng như mong muốn khẳng định đẳng cấp lẫn trình độ của chính nam ca sĩ.

Và quả thật, dù là song ca hay tam ca, Trung Quân chưa bao giờ tỏ ra “lép vế” với các đàn chị. Dù vậy nam ca sĩ vẫn khiêm tốn, hài hước thừa nhận mình bị “nhai đầu không nhả xương” khi hát cùng hai “chị đại”.

tq-8.jpegTrung Quân không hề lép vế khi đọ giọng Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương.

Không hổ danh “thợ đào showbiz”, Trung Quân và ekip đã mời được ca sĩ Bảo Thy - nữ hoàng nhạc teen một thời đã “ẩn tích” ít khi xuất hiện để chăm sóc cho gia đình.

"Công chúa bong bóng" chia sẻ:  “Con nhỏ của Thy đang bị ốm cộng với việc dời show liên tục nên Thy đã tưởng mình lỡ hẹn với Quân rồi. Sáng 29 Thy phải quay quảng cáo nên đến Hà Nội lúc 5h chiều, make up xong là ra diễn luôn nên Thy là ca sĩ duy nhất không được ráp band, soundcheck và tập luyện nên có gì sơ sót mong khán giả lượng thứ”.

tq-6.jpegBảo Thy - Trung Quân.

Đứng cạnh một vocalist như Trung Quân, Bảo Thy dù đã lâu không xuất hiện nhưng vẫn hát đầy ấn tượng không hề có dấu hiệu lép vế so với đàn em.

Thùy Chi - người bạn thân với Trung Quân. Cô đã không còn là một cô gái bẽn lẽn mà cùng với Trung Quân thực hiện phần vũ đạo rất dễ thương cho bản mashup. 

tq-4.jpeg

Hương Tràm trở lại chứng tỏ đẳng cấp trong giọng hát khi đã có màn song ca cực kỳ đẳng cấp cùng Trung Quân, chứng tỏ vị thế của 2 vocalist trẻ sáng giá nhất hiện tại.

Màn kết hợp giữa “Thánh mưa” và “Em gái mưa” chắc hẳn sẽ được bàn tán trong thời gian dài, khán giả cũng rất mong cả 2 sẽ sớm có sản phẩm kết hợp trong gian tới.

tq-5.jpeg

trung-quan.jpg?width=150Nhạc
Vì sao Trung Quân idol nói diva Mỹ Linh như một cô gái mới lớn?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022