Ngày 7/8, bộ phim về tour diễn toàn cầu của nhóm nhạc BlackPink sẽ trở lại Việt Nam, đúng 1 năm sau khi BlackPink World Tour Hanoi khép lại đầy cảm xúc tại SVĐ Mỹ Đình.  

Chuyến lưu diễn đã thu hút sự chú ý của thế giới và được công chiếu trên màn ảnh rộng nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt của nhóm. Diễn ra trên sân khấu mang tính biểu tượng "Hanok" - nơi đã làm say đắm biết bao fan và giới truyền thông toàn cầu với quy mô sản xuất chưa từng có, người xem sẽ được trải nghiệm bản phối độc quyền các ca khúc nổi tiếng của BlackPink trong chuyến lưu diễn cùng những thước phim từ Gocheok Dome ở Seoul đến các thành phố khác.

BlackPink World Tour (Khởi nguyên hồng) in Cinemas là phiên bản chiếu rạp của tour diễn từng thiết lập hàng loạt kỷ lục, đưa BlackPink trở thành “Nhóm nhạc nữ có tour diễn sở hữu doanh thu cao nhất mọi thời đại”.

BlackPink-1.jpgFan sẽ được sống lại không khí cuồng nhiệt của tour diễn một lần nữa ở rạp chiếu. Ảnh: BlackPink 

BlackPink World Tour (Khởi nguyên hồng) in Cinemas đưa người xem hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt với những bản hit đình đám trong sự nghiệp của nhóm nhạc nữ biểu tượng K-pop thế hệ thứ 3. Khán giả có thể trải nghiệm BlackPink World Tour (Khởi nguyên hồng) in Cinemas với những định dạng đặc biệt như ScreenX, 4DX và ULTRA 4DX, cùng sống lại những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời. 

Tại Việt Nam, phim hạn chế khán giả dưới 13 tuổi và chỉ chiếu từ 7/8 - 22/8.

jeon-somi.jpeg?width=150Nhạc
Bông hồng lai Jeon Somi đạo nhái BLACKPINK?

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022