nu-tham-tu-1-2310-1722331445.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jb2hKhSGfsp2puOheuHi5Q

Đội nữ thám tử Phoenix của Peru. Ảnh: YouTube

Trong 20 năm qua, Phoenix Squad liên tục vạch trần những người không chung thủy. Theo người sáng lập đội, Jessica Melina, nhóm đã giải quyết hơn 10.000 vụ ngoại tình từ lúc hoạt động cho đến nay. Họ sử dụng nhiều công cụ và kỹ thuật hỗ trợ, từ phương pháp cổ điển đến theo dõi bằng flycam và camera ẩn nhỏ xíu.

Dù Đội Phượng hoàng không phân biệt đối xử giữa nam và nữ với những người ngoại tình, ngay từ đầu họ chỉ nhận các thành viên nữ. Bởi vì, Melina tin rằng phụ nữ phù hợp nhất với loại công việc này. "Tôi quyết định tự mình thành lập đội thám tử nhưng chỉ gồm phụ nữ, bởi tôi nhận ra họ làm hiệu quả hơn", Melina chia sẻ với tờ La Repúblic. Cô cũng nói thêm rằng phụ nữ thường không gây chú ý, ngụy trang giỏi hơn và giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Đội trưởng cho biết biệt đội của cô được sinh ra vì nhiều người có nhu cầu thu thập bằng chứng đối tác không chung thủy để giải quyết thủ tục ly hôn và quyền nuôi con. Sau khi tìm hiểu từ chú của mình, cũng là một thám tử, Melina quyết định lấp đầy sự thiếu hụt trên thị trường về mảng này bằng một đội nữ thám tử.

nu-tham-tu-2-9974-1722331445.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SI7850Ii8og7T1q_X8H38Q

Đội nữ thám tử đã phá hàng nghìn vụ ngoại tình ở Peru trong 20 năm qua. Ảnh: YouTube

Ada Hinostroza, một trong những thành viên của Đội Phượng hoàng, nói với RPP rằng mỗi vụ cô làm đều không giống nhau. Tuy nhiên, với những tình huống đơn giản, đội có thể tìm được bằng chứng họ cần trong vài giờ. Hồ sơ của đội đến nay còn lưu giữ một vụ ngoại tình được giải quyết chỉ trong 4 giờ.

Theo dữ liệu do Đội Phượng hoàng thu thập trong 20 năm qua, số phụ nữ không chung thủy thậm chí còn đông hơn đáng kể so với đàn ông. Nữ thám tử Liz Rodriguez tiết lộ 70% trường hợp cô xử lý liên quan đến phụ nữ ngoại tình. Người sáng lập đội Melina cũng cho biết trong hai năm qua, trong số 10 vụ cô điều tra mỗi tuần, có tới 8 vụ liên quan đến phụ nữ ngoại tình.

Tùng Anh (Theo ODD)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022